Điều tra

Lộ rõ danh tính nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch Bắc Ninh

03/04/2017, 20:13
image

Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm đã nhắn tin đe doạ Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

de-doa-chu-tich-tinh-Bac-Ninh

Hai nghi phạm nhắn tin đe dọa lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh để gây ảnh hưởng đến hoạt động khai thác cát và tranh giành bến bãi

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp hai nghi phạm đã nhắn tin đe doạ ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Danh tính 2 nghi phạm bị bắt giữ được xác định gồm: Nguyễn Trọng Phương 37 tuổi, trú phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) và Trần Anh Thuận (36 tuổi, trú phường Đại Phúc, Tp. Bắc Ninh).

Sau một thời gian lập chuyên án, điều tra và thu thập thông tin, cơ quan công an xác định Phương và Thuận là hai người trực tiếp nhắn tin vào số máy điện thoại của ông Quỳnh cũng những một số cán bộ khác của tỉnh để đe doạ. Các tin nhắn có nội dung khá giống nhau như: “Để yên cho người khác làm ăn”; “Biết điều thì để yên có người khác làm ăn”…

Bước đầu, hai nghi phạm này khai nhận không phải người thuộc công ty nạo vét, khơi thông luồng đường thủy nội địa kết hợp tận thu sản phẩm trên sông Cầu. Hai nghi phạm là người của một số đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khai thác cát. Động cơ của việc nhắn tin đe dọa lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh là để gây ảnh hưởng đến hoạt động khai thác cát trên địa bàn và tranh giành bến bãi.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra những đối tượng có liên quan vụ việc này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.