An ninh hình sự

"Lỡ tay" đánh bố tử vong chỉ vì... con chó

18/11/2014, 10:24

Thấy bố đánh con chó thừa sống thiếu chết, đứa con út can ngăn dẫn tới hai bên xảy ra xô xát. Sự việc khiến ông Đào phải cấp cứu, nhưng đã tử vong sau 4 ngày nằm viện.

Rất đông người dân địa phương đến nhà ông Đào ch
Rất đông người dân địa phương đến nhà ông Đào chia buồn cùng gia đình

Sáng 17/11, công an huyện Nghi Lộc đã khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Anh Đào (59 tuổi, ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong. Chiều cùng ngày, gia đình đang làm các thủ tục để chuẩn bị đưa tang cho nạn nhân xấu số. Trước đó, ngày 13/11 ông Đào đi chơi về thì thấy con chó cắn chết 2 con gà. Bực tức, ông dùng gậy đánh nó một trận thừa sống thiếu chết. Thấy vậy, Nguyễn Anh Chung (23 tuổi, con trai ông Đào) chạy đến can ngăn. Sau đó, hai bên đã xảy ra cãi vã, đánh nhau.   Thấy xô xát, người dân trong xóm vội chạy đến nhà ông Đào thì thấy ông Đào nằm sõng soài ở sân, trên đầu bê bết máu. Anh Chung đứng cạnh đó với một thanh gỗ to dưới đất.

Sau sự việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến tối cùng ngày, ông Đào xin về điều trị tại nhà, nhưng đến sáng hôm sau lại phải nhập viện khẩn cấp. Đến ngày 17/11 thì nạn nhân tử vong do bị rạn mạch máu não. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc điều tra. Bước đầu, nghi can chính trong vụ án mạng là Nguyễn Anh Chung đã thừa nhận lỡ tay đánh bố mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.