Showbiz

Lộ thân thế cháu trai cựu bộ trưởng Thái Lan bị tố hiếp dâm diễn viên?

03/09/2022, 07:55

Cháu trai cựu Bộ trưởng Thái Lan phủ nhận nghi án hiếp dâm diễn viên 21 tuổi và dùng quyền thế tác động lên phía cảnh sát.

Những ngày qua, thông tin anh Apidis Inthulak vướng nghi án hiếp dâm nữ diễn viên 21 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Trong diễn biến mới nhất, ngày 30/8 tờ Thaipost cho hay, Tòa án Hình sự đường Ratchada đã từ chối quyền bảo lãnh của anh Apidis Inthulak do hai lần không cho cán bộ điều tra kiểm tra điện thoại.

img

Apidis Inthulak xuất hiện tại Sở cảnh sát

Ngay sau đó, bị cáo đồng ý giao điện thoại cho cán bộ điều tra để đổi lấy việc được thả tự do tạm thời song tòa án vẫn không chấp nhận. Phía nạn nhân cho rằng nếu bị cáo được trả tự do tạm thời, Apidis có thể can thiệp vào bằng chứng.

Trước đó, vào ngày 19/8, bị cáo đã đến sở cảnh sát Chokchai theo lệnh triệu tập, khẳng định chuyện mà phía nạn nhân chia sẻ với báo chí phải là vô căn cứ và bản thân có bằng chứng rõ ràng chứng minh mình bị “tống tiền”.

Apidis cũng phủ nhận việc có quen biết và ảnh hưởng lên phía cảnh sát là không đúng. Từ khi vụ việc xảy ra, anh chưa hề liên lạc với cảnh sát, lý do hôm nay mới đến đồn cảnh sát là vì mới ở ngoại tỉnh về.

Apidis Inthulak khai rằng, vào ngày xảy ra vụ việc, nữ diễn viên 21 tuổi nhắn tin qua LINE, nói vừa cãi nhau với chị gái và đang ở quảng trường Siam một mình. Lúc 10h tối, nạn nhân nói không về nhà nên nhờ Apidis tìm khách sạn. Sau đó họ gặp nhau và uống rượu.

Anh khẳng định không đánh thuốc và hẹn bàn chuyện công việc như cô nói. Nghi phạm và nạn nhân quen nhau chưa đầy một tháng, chưa từng xảy ra chuyện gì. Mọi chuyện xảy ra trong căn phòng ngày hôm đó đều có bằng chứng.

img

Cô gái 21 tuổi và luật sư

Ông Pornthavee Somwong - Trưởng đồn cảnh sát Chokchai cho biết vụ việc của Apidis đã được chuyển đến Tòa án Hình sự Ratchada. Tòa sẽ quyết định việc tạm giam hay trả tự do tạm thời cho bị cáo vì anh tự đến trình báo.

Trước mắt, báo cáo sơ bộ chỉ có cáo buộc hiếp dâm, nhưng nếu phát hiện có thuốc hoặc chất kích thích, các cáo buộc bổ sung có thể được đưa ra.

Phiên điều trần dự kiến diễn ra vào lúc 9h sáng, thứ Hai ngày 5/9 tới.

img

Apidis Inthulak được cho là có gia thế khủng

Theo Nation TV, Apidis Inthulak là cháu của Upadits Pachareeyangkun - Nguyên Bộ trưởng Bộ Ngoại giao 3 nhiệm kỳ dưới thời Thủ tướng Thanin Kraivichien.

Apidis được cho đang là chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Aphi Enterprise, kinh doanh nhiều lĩnh vực, trong đó có kinh doanh lĩnh vực giải trí, nhập khẩu, tổ chức các buổi hòa nhạc cho các nghệ sĩ nước ngoài và nhập khẩu các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng,...

Theo dữ liệu từ Cục Phát triển Kinh doanh vào ngày 31/8, Apidis Inthulak là giám đốc của ít nhất 9 công ty, 6 trong số đó vẫn đang mở cửa kinh doanh, bao gồm: Công ty TNHH Sibid Group TH, Công ty TNHH Apidis Group, Công ty TNHH Nước giải khát Aphi Marvel, Công ty TNHH Khai thác Aphih, Công ty TNHH Medihands Sea và Công ty TNHH Spider 88 Group.

Hiện, phía Apidis Inthulak vẫn chưa phản hồi về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.