Showbiz

Lộ thế lực bí ẩn chống lưng cho Ngô Diệc Phàm: Thành Long bị réo tên!

23/07/2021, 17:26
image

Báo giới và dư luận Trung Quốc không ít lần tò mò về thế lực bí ẩn đứng sau hậu thuẫn cho Ngô Diệc Phàm.

Scandal đời tư rúng động đã nhanh chóng thổi bay sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm. Theo 163, đây chắc chắn là một trong những bê bối lớn nhất của các thần tượng Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm từ nghệ sĩ 9X nổi tiếng nhất, có lượng fan hùng hậu, con cưng giới thời trang, một trong những nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc có thể trở thành tội phạm, khán giả quay lưng.

img

Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm tiêu tan sau khi bị hot girl Đô Mỹ Trúc tố cáo lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên

Từng là ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc EXO Hàn Quốc, anh trở về Trung Quốc và nhanh chóng phủ sóng tên tuổi với hàng loạt dự án điện ảnh đình đám, ký hợp đồng với nhãn hàng lớn... Màn "tổng tấn công" này của nam ca sĩ 9x thậm chí còn khiến nhiều đồng nghiệp đi trước trầm trồ, ghen tỵ.

Báo giới và dư luận Trung Quốc không ít lần tò mò về thế lực bí ẩn đứng sau hậu thuẫn cho Ngô Diệc Phàm.

Theo INews, ngay khi đặt chân về nước, Ngô Diệc Phàm đã ký hợp đồng với công ty Diệu Lai Ảnh Thị, đây cũng là công ty quản lý của Thành Long. Ông chủ của Diệu Lai Ảnh Thị không ai khác là Kỳ Kiến Hồng, đồng thời là bạn thân của Thành Long.

Công ty mẹ của Diệu Lai Ảnh Thị là Văn Đầu. Đây là công ty đã đầu tư hầu hết các bộ phim điện ảnh đình đám của "vua kungfu" Thành Long. Đặc biệt, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh đều là cổ đông của công ty Văn Đầu.

img

Ngô Diệc Phàm chụp ảnh cùng Lý Băng Băng, Thành Long, Trương Quốc Lập và Phùng Tiểu Cương

Sự chống lưng của Diệu Lai Ảnh Thị cũng lý giải vì sao dư luận nhanh chóng bị dập tắt sau scandal nổ ra giữa Ngô Diệc Phàm và cô nàng hot girl Weibo Tiểu GNa nổ ra vào năm 2016. Khi đó, Tiểu GNa lên tiếng chia sẻ thông tin mình và mỹ nam họ Ngô hẹn hò. Bức ảnh "giường chiếu" bất ngờ lọt ra ngoài, gây sốc làng giải trí xứ Trung.

Có thể nói, nhờ vào các quan hệ "sừng sỏ" mà Ngô Diệc Phàm đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp, bất chấp scandal hay kỹ năng còn gây tranh cãi.

img

Thông qua Thành Long, Ngô Diệc Phàm kết thân được nhiều đạo diễn, diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, mang lại cho anh tài nguyên đắt giá về phim ảnh

Không chỉ sự nghiệp diễn xuất được trải hoa hồng, danh tiếng của Ngô Diệc Phàm còn được Thành Long nâng tầm khi đưa anh vào trong danh sách cùng các Giáo sư thỉnh giảng tại khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh và Truyền hình Thành Long.

Thời điểm đó, Thành Long còn dành lời có cánh sau khi ký hợp đồng với Ngô Diệc Phàm: "Kỹ thuật diễn xuất sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật".

INews cho biết, sau khi scandal nổ ra, Ngô Diệc Phàm chính thức bị "phong sát", câu chuyện này bất ngờ bị dân mạng nhắc lại. Nhiều người chỉ trích việc Ngô Diệc Phàm có thể đứng trên bục giảng như một trò đùa, có người chế nhạo rằng đây là một việc làm quá trơ trẽn.

img

Nữ y tá tuyến đầu chống dịch Covid-19 khoe đường cong nuột nà với áo tắm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.