Showbiz

Lộ thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc: Giản dị nhưng có yêu cầu riêng

06/11/2019, 16:32

Đám cưới của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại TP HCM.

img
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn

Mới đây, thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc cùng ông xã Xuân Văn vừa được một người bạn của nữ ca sĩ hé hộ. Theo thông tin trong thiệp cưới, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Không cầu kỳ hay diêm dúa, thiệp cưới của Giang Hồng Ngọc được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ thông tin Trong đó, hôn lễ của Giang Hồng Ngọc cũng sẽ có những quy định riêng biệt như: không phục vụ trẻ em tại buổi tiệc, các khách mời tham dự cũng sẽ mặc trang phục theo dresscode trắng - nude và xanh đen.

img
Thiệp mời đám cưới của Giang Hồng Ngọc

Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 17/10 vừa qua tại nhà riêng ở TP.HCM. Quán quân Nhân tố bí ẩn và ông xã quyết định về chung nhà sau 2 năm gắn bó. Vốn là người kín tiếng về đời tư nên gần tới ngày ăn hỏi, nữ ca sĩ mới quyết định tiết lộ về ông xã của mình để tránh áp lực dư luận.

Theo Giang Hồng Ngọc, ông xã của cô chỉ là công chức bình thường và có kinh doanh riêng chứ không phải đại gia. Cả hai đều độc lập về tài chính. Cặp đôi từng dự định tổ chức đám cưới vào năm 2018 nhưng kế hoạch thay đổi vì nữ ca sĩ sinh em bé. Hiện tại, con của của hai đã được hơn 1 tuổi.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cô từng theo nghề ca hát nhiều năm nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát dày và nội lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.