Showbiz

Lộ thiệp cưới giản dị của Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên

27/05/2019, 20:21

Theo thông tin trên tấm thiệp, đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên sẽ diễn ra vào ngày 2/6.

img
Sau gần 1 năm tìm hiểu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Ngọc Duyên tiến tới hôn nhân.

Mới đây, một người bạn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của nam nhạc sĩ và bạn gái Ngọc Duyên trên trang cá nhân. Thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với tông màu hồng trắng, có ghi rõ thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới.

Theo thông tin trên tấm thiệp này, đám cưới của Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Các khách mời đến dự đám cưới sẽ mặc trang phục theo tông màu hồng và đen.

img
Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản.

Cách đó không lâu, NTK Chung Thanh Phong đã đăng tải hình ảnh một cô gái thử váy cưới. Dù được che nửa mặt nhưng nhiều người cũng nhận ra đó chính là Ngọc Duyên - bạn gái của Dương Khắc Linh. Bộ váy trắng được thiết kế với những họa tiết tinh tế.

img
Ngọc Duyên đã đi thử váy cưới

Đầu tháng 5, Ngọc Duyên cũng đã lên tiếng xác nhận được bạn trai cầu hôn. Cô không ngần ngại khoe chiếc nhẫn cưới mà bạn trai tặng trên tay. Ngọc Duyên cho biết, Dương Khắc Linh đã quỳ gối tặng nhẫn và nói lời cầu hôn với cô trong một chuyến du lịch châu Âu cách đây khá lâu.

"Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì khi đó tôi và anh mới yêu nhau nhưng anh đã quyết định chắc chắn như vậy. Ban đầu tôi cứ cười mãi rồi sau đó lại khóc và nói đồng ý lấy anh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước những thông tin cho rằng cả hai quyết định kết hôn là khá sớm, phía Ngọc Duyên bày tỏ, cô thấy mình và bạn trai hòa hợp về nhiều mặt cũng như rất hiểu nhau. Nam nhạc sĩ rất chiều chuộng bạn gái, thường tự tay vào bếp nấu cho bạn gái ăn khiến cô cảm động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.