Sản phẩm mới

Lộ thiết kế Galaxy Note 9, cảm biến vân tay trong màn hình

12/05/2018, 21:00

Galaxy Note 9 sẽ là sản phẩm đầu tiên Samsung áp dụng cảm biến vân tay trực tiếp trên màn hình hiển thị.

2d3dcqvkorvqaeaqk4

Galaxy Note 9 có thiết kế giống Note 8

Theo PhoneArena, Galaxy Note 9 có tên mã SM-N960U. Điều này gần như chắc chắn đây là một phiên bản Note 9 dành cho thị trường Mỹ.

thiết kế của Galaxy Note 9 gần như giống hệt so với thế hệ tiền nhiệm vào năm ngoái với những chi tiết đã tạo thành "thương hiệu" như viền mỏng, màn hình cong, loại bỏ nút Home,... Tuy nhiên có vẻ như viền trên và dưới của Galaxy Note 9 sẽ mỏng hơn đôi chút, giúp màn hình hiển thị của nó tăng hơn về mặt kích thước.

Trước đó, Samsung đã ra mắt bộ đôi S9/S9+ với việc giữ lại gần như toàn bộ thiết kế của dòng S8 vào năm ngoái, và chỉ mang đến một vài cải tiến nhỏ như khả năng chụp ảnh tốt hơn, cảm biến vân tay được chuyển tới vị trí hợp lý hơn,... Note 9 cũng được dự kiến sẽ đi kèm một vài tính năng như camera Super Speed Dual Pixel trên S9+, cùng với phần cứng và ống kính được nâng cấp.

Thông tin trên Geekbench tiết lộ, flagship của Samsung xử dụng chip Snapdragon 845 của Qualcomm và 6 GB RAM. Trước đó, hồi tháng 3, một thiết bị tương tự cũng xuất hiện trên Geekbench và chạy Android 8.1 Oreo cũng với các thông số tương tự.

lo-diem-so-suc-manh-cua-galaxy-note-9-1

Thông tin trên Geekbench tiết lộ thông tin mới nhất về Galaxy Note 9

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Samsung ra mắt Galaxy Note 9. Tuy nhiên, những nguồn tin trước đó cho biết Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone này sớm hơn dự định, nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 7 và bán ra thị trường vào tháng 8.

Trước đó, từng có dự đoán cho rằng Galaxy Note 9 sẽ là sản phẩm đầu tiên Samsung áp dụng cảm biến vân tay trực tiếp trên màn hình hiển thị, giống như điều đã được Vivo áp dụng thành công trên dòng sản phẩm X21 của hãng.

Tuy nhiên cho tới nay vẫn chưa có thông tin khẳng định rằng Samsung đã thành công ứng dụng này. Ngoài ra, một số báo cáo cũng cho rằng những khó khăn trong dây chuyền sản xuất khiến các hãng lớn như Apple và Samsung khó lòng thay đổi thiết kế trong năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.