Bóng đá

Lộ thời điểm chốt tương lai “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng

02/11/2019, 12:48

Tương lai của Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được định đoạt sau SEA Games 30.

img
Bùi Tiến Dũng trong màu áo Hà Nội FC

Thời gian qua, thông tin liên quan tới việc đi ở của thủ thành Bùi Tiến Dũng thuộc biên chế Hà Nội FC. Cầu thủ quê xứ Thanh sắp đáo hạn hợp đồng và chưa có dấu hiệu gì sẽ được đội bóng Thủ đô gia hạn. Trước đó, Hà Nội FC đã gia hạn 3 năm với Phí Minh Long.

Một số nguồn tin cho biết Bùi Tiến Dũng xin rời Hà Nội FC để tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Báo Giao thông, hoàn toàn không có chuyện này. “Dũng hết hạn hợp đồng thì làm gì có chuyện phải xin đi”, một người thân của Dũng cho biết.

Cũng theo vị này, tương lai của Dũng sẽ được xác định sau SEA Games 30: “Mong muốn và mục tiêu của Dũng là tập trung tất cả để cùng đội tuyển Việt Nam dành thành tích cao nhất ở SEA Games 2019. Sau SEA Games, chắc chắn lúc đó sẽ có câu trả lời, năm tới Dũng sẽ ở đâu”.

Bùi Tiến Dũng nổi lên như người hùng ở VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, anh lại không được trọng dụng ở Thanh Hóa nên đã xin thanh lý hợp đồng để gia nhập Hà Nội FC. Dẫu vậy, ở sân Hàng Đẫy, Dũng chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận từ đầu mùa. Hiện có tin HAGL muốn chiêu mộ anh, Thanh Hóa cũng ngỏ ý muốn đưa Dũng về thi đấu cho đội bóng quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.