Showbiz

Mỹ nhân Mina Sue Choi Miss Earth 2022 đăng quang: Nhìn lại hành trình

30/11/2022, 08:41
image

Mina Sue Choi trở thành người đẹp Hàn Quốc đầu tiên đăng quang Miss Earth 2022. Tân hoa hậu được nhận xét mang vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

img

Tối 29/11, người đẹp Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc vượt qua 85 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Trái đất trong chung kết diễn ra ở Manila, Philippines.

img

Trong khi đó, á hậu 1, tương đương danh hiệu Hoa hậu Không khí, thuộc về người đẹp Australia. Á hậu 2 - Hoa hậu Nước trao cho người đẹp Palestine. Á hậu 3 - Hoa hậu Lửa là đại diện đến từ Colombia.

img

Kết quả không mấy bất ngờ với fan sắc đẹp bởi ngay từ khi cuộc thi khởi tranh, Mina là thí sinh nổi bật, được xếp vào nhóm tiềm năng.

img

Theo nhận xét của nhiều fan sắc đẹp, Mina Sue Choi là một trong những đại diện hiếm hoi, hội tụ cả nhan sắc và tài năng mà Hàn Quốc gửi đến các cuộc thi quốc tế. Cô có khả năng giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ và nhan sắc ấn tượng.

img

Người đẹp cũng đạt nhiều thành tích ở các vòng thi phụ gồm: huy chương vàng phần thi Áo tắm khu vực châu Á và châu Đại Dương, huy chương vàng trang phục dạo biển nhóm Không khí, huy chương vàng trang phục dạ hội nhóm Không khí, Huy chương đồng trang phục mặc ở resort

img

Trong đêm chung kết, người đẹp ghi điểm ở vòng ứng xử và thuyết trình. Khi được hỏi: "Nếu có một điều bạn muốn viết lại về thế giới này, bạn muốn viết gì và viết như thế nào?". Cô nhấn mạnh về sự đồng cảm. Từ sự đồng cảm, con người mới có thể thấu hiểu lẫn nhau, ngay cả vấn đề khí hậu hay những vấn đề khác trên thế giới. Khi đồng cảm, con người sẽ hiểu nhận thức của người khác, hiểu được nỗi đau của họ.

img

Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp ngành truyền thông của Đại học Illinois (Mỹ). Đây là một trong những trường đại học luôn nằm trong top đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới.

img

Mina từng sống ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc. Người đẹp chia sẻ việc thường xuyên thay đổi môi trường sống mang đến cho cô nhiều trải nghiệm và tác động đến tính cách, con người cô.

img

Trước khi đến với Miss Earth 2022, Mina đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc 2021.

img

Là đại diện của Hàn Quốc tại Hoa hậu Trái đất, Mina Sue Choi tham gia nhiều chiến dịch vì môi trường, thuờng xuyên truyền thông điệp giảm thiểu carbon, ủng hộ lối sống xanh.

img

Tân hoa hậu cao 1,73 m, được nhận xét có thân hình khỏe khắn, gương mặt thân thiện, giàu năng lượng.

img

Trên trang cá nhân, Mina Sue Choi chủ yếu công khai những khoảnh khắc vui vẻ, tràn đầy sức sống.

img

Ngoài đời thường, tân Hoa hậu Trái Đất có vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Cô cũng thường tham gia những hoạt động bảo vệ môi trường.

img

Bên cạnh các hoạt động trong nhiệm kỳ hoa hậu, Mina Sue Choi tiếp tục với vai trò của người mẫu. Người đẹp là đại diện đầu tiên của Hàn Quốc chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn.

img

Trong một diễn biến khác, đại diện Việt Nam là Thạch Thu Thảo kết thúc cuộc thi trong top 20. Trước chung kết, cô chưa giành được huy chương ở các vòng thi phụ, không thuộc nhóm thí sinh nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.