Showbiz

Lộ thông tin "choáng váng" về tân Miss Peace Vietnam 2022

13/09/2022, 08:15
image

Tân Miss Peace Vietnam 2022 - Trần Thị Ban Mai xúc động khi nói về xuất phát điểm có nhiều khó khăn về thể chất, trí tuệ.

Tối 11/9, trong đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022, người đẹp Trần Thị Ban Mai đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

Tân Miss Peace Vietnam 2022 từng tạo sự chú ý với truyền thông khi từng làm trợ lý cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catronia Gray, lúc cô này đến Việt Nam chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 6 vừa qua.

img

Trần Thị Ban Mai đăng quang Miss Peace Vietnam 2022

Ban Mai cũng từng là một du học sinh Việt tốt nghiệp với tấm bằng Summa Cum Laude (bằng danh dự xuất sắc cao nhất) chuyên ngành truyền thông và quan hệ công chúng của đại học Fisher.

Ít ai biết, trước khi có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Trần Thị Ban Mai từng mắc chứng khó đọc và suy dinh dưỡng. "Tôi phải mất 3 tháng để có thể học thuộc bảng chữ cái và nhận mặt chữ, cũng như chỉ có 35kg khi học hết lớp 5 mặc dù đã cao 1m60", tân hoa hậu tiết lộ.

Nói về những thành tích của bản thân, Ban Mai nói rằng, điều đó không quá lớn nhưng luôn là niềm tự hào và động lực, giúp cô gợi nhớ về sự cố gắng cũng như nỗ lực của bản thân.

"Với xuất phát điểm có nhiều khó khăn về thể chất cũng như trí tuệ, thay vì chấp nhận tôi đã lựa chọn sự kiên trì.

Tôi nghĩ chính sự quyết tâm, ý chí là chìa khoá giúp tôi vượt qua mọi rào cản của bản thân, can đảm theo đuổi ước mơ và đạt được điều mình mong muốn. Cũng chính vì vậy quan điểm trong cuộc sống của tôi luôn là "bạn chỉ có thể thất bại khi bạn ngừng cố gắng", tân Miss Peace Vietnam 2022 nói thêm.

img

Nhan sắc đời thường của tân Miss Peace Vietnam 2022

Ban Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm các công việc liên quan tới luật. Từ nhỏ, cô đã được dạy về tinh thần thượng tôn pháp luật hay tầm quan trọng của hòa bình, giá trị của sự bình đẳng, hạnh phúc cũng như ý thức được bạo lực và chiến tranh luôn là những hành động đáng lên án.

Đặc biệt, mẹ cô là một thẩm phán, bà cũng là người có sức ảnh hưởng lớn nhất và là hình mẫu của con gái.

Tân Miss Peace Vietnam 2022 tâm sự: "Tôi từng mặc cảm về ngoại hình, tự ti về việc mình chưa đủ tốt, chưa đủ giỏi bằng các bạn đồng trang lứa.

Hoà bình nghe có vẻ là một khái niệm đơn giản nhưng có thể là một trạng thái mà con người phải theo đuổi cả đời để sở hữu, để tìm được sự bình yên, hạnh phúc và hoà hợp không chỉ tại môi trường mình sinh sống mà còn trong chính tâm hồn của mình. Cũng chính vì lẽ đó, mẹ là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến tôi".

img

Trần Thị Ban Mai sinh năm 2000 đến từ TP HCM. Cô cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-92 cm.

Mỹ nhân sinh năm 2000 có vẻ đẹp trong sáng, ngoại hình chuẩn mực và một tư duy nhạy bén trong việc kết nối, giao lưu cùng người đối diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.