Showbiz

Lộ thông tin "choáng" về tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

24/12/2022, 08:30
image

Ít ai biết, tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù…

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tối 23/12 tại TP. HCM đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đến từ Đà Nẵng.

img

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022

Chiến thắng của Thanh Thủy khá bất ngờ, do cô không thuộc top nổi bật, hút truyền thông từ đầu cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh giữ thành tích ổn định, chiến thắng Người đẹp thể thao, vào top 7 Người đẹp truyền thông, top 18 Người đẹp nhân ái.

Trước đó, Thanh Thủy cho biết đến với cuộc thi để trau dồi và hoàn thiện bản thân. Mục tiêu của cô là trở thành tân hoa hậu - người truyền cảm hứng và nhiệt huyết với thông điệp.

"Khuyết điểm hay lợi thế từ vạch xuất phát chưa chắc đã là yếu tố quan trọng nhất, vì sự quyết tâm và kiên trì mới mang bạn đến thành công", người đẹp tâm sự.

img

Thanh Thủy trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết

Ít ai biết, trước khi trở thành hoa hậu, thời học sinh, Thanh Thủy từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài não ngắn”.

Ban đầu cô có cảm giác tự ti, nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, người đẹp học cách tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Để vượt qua lời chê bai là suy nghĩ tích cực, cô biến lời tiêu cực thành động lực và luôn tin vào bản thân.

Ước mơ lớn nhất của Thanh Thuỷ là đạt được thành công từ chính đam mê, sở thích về nghệ thuật. Cô chia sẻ hình mẫu hướng tới là Lisa nhóm Blackpink - một biểu tượng của sự kiên trì không ngừng nghỉ, luôn làm mới bản thân, khiêm tốn và có hoài bão.

Cô cho biết bản thân cũng có hoài bão lớn, sự kiên trì bền bỉ không giới hạn và tin tưởng con đường bản thân đang đi sẽ thành công.

img

Thanh Thủy trong phần thi trang phục áo tắm

Đến với Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy quan tâm đến vấn đề bạo lực mạng. Cô cho rằng, đây là hình thức bạo lực bằng ngôn từ nhưng có thể đạp đổ cuộc sống của một cá nhân hay một tập thể, làm con người ta suy sụp, trầm cảm thậm chí tự tử mà hiện tại vẫn chưa có giải pháp để chấm dứt.

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ sinh năm 2003, tại Đà Nẵng. Thanh Thủy có chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm, nụ cười tươi. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022, cô từng đạt nhiều giải thưởng như giải Nhì học sinh giỏi Ngữ văn cấp thành phố năm 2016, huy chương Bạc thời trang trẻ hội hoa xuân thành phố 2019, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng 2021, Á khôi 1 Học sinh - sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.