Showbiz

Lộ thông tin cực hiếm về cháu nội tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn?

02/01/2022, 10:12
image

Tăng Thanh Hà vừa có động thái bất ngờ sau khi thông báo sinh con thứ 3 khiến làng giải trí "chấn động".

Cách đây ít giờ, cư dân mạng tinh ý phát hiện một chi tiết nhỏ nhưng cực thú vị trên Instagram của Tăng Thanh Hà.

Theo đó, phần mô tả bản thân, người đẹp chú thích dòng chữ mẹ của 3 em bé đi kèm 3 icon gương mặt trẻ em, được xếp lần lượt là trai - gái - trai.

img

img

Tăng Thanh Hà được cho là ngầm thông báo về giới tính nhóc tỳ thứ 3

Mặc dù đây vẫn dừng lại ở những đồn đoán của cư dân mạng, song nhiều người cho rằng giới tính nhóc tỳ thứ 3 nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn chính là một bé trai.

Trước đó, vào ngày 13/12, nữ diễn viên khiến làng giải trí bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con thứ 3: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

Dù thông báo tin vui song con dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hiện vẫn chưa hé lộ giới tính cũng như dung mạo con.

img

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà về chung một nhà với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Từ ngày về làm dâu nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn năm 2012, cô ít hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng sang kinh doanh.

Cô lần lượt sinh hai con cho chồng là bé Richard Nguyễn vào năm 2015 và bé Chloe Nguyễn vào năm 2017. Tuy nhiên, cả hai lần sinh con trước, cô đều kín tiếng trước truyền thông.

img

Tăng Thanh Hà lộ ảnh mang bầu con thứ 2 khi xuất hiện trong đám cưới của chị chồng tại Philippines

Năm 2014, không hé lộ bất kỳ điều gì về chuyện bầu bí. Khi xuất hiện tại các sự kiện trong suốt thời gian mang thai, cô luôn né tránh truyền thông, đồng thời chọn trang phục rộng để che vòng hai. Cuối năm 2014, khi hình ảnh Tăng Thanh Hà xuất hiện trên Facebook của một người bạn thân, mọi người mới biết cô sắp làm mẹ.

Khi có thai con thứ hai, Tăng Thanh Hà cũng rất kín tiếng. Cô thậm chí không xuất hiện công khai tại bất kỳ một sự kiện nào. Lần hiếm hoi cô để lộ vòng hai lùm lùm là trong tiệc cưới của chị chồng tại Philippines hồi đầu tháng 1/2017.

img

Hai bé Richard và Chloe nhà Hà Tăng

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Từ nhỏ, cô được mẹ cho theo học lớp kịch nói dành cho thiếu nhi của sân khấu Idecaf, TP HCM.

Sau bộ phim "Dốc tình" (2004), Tăng Thanh Hà nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn đình đám. Cô từng đóng các phim như: "Hàn Mặc Tử" (2004), "Hương phù sa" (2005), "Bỗng dưng muốn khóc" (2008), "Cánh đồng bất tận" (2010), "Mỹ nhân kế" (2012)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.