Điện ảnh

Lộ thông tin quan trọng trước khi "Phố trong làng" lên sóng trở lại

10/01/2022, 18:33
image

Trước khi "Phố trong làng" lên sóng trở lại vào ngày 13/1, những thông tin quan trọng đã được ê-kíp phim hé lộ.

Sau 10 ngày tạm dừng phát sóng, ngày 13/1 tới đây, "Phố trong làng" sẽ chính thức lên sóng trở lại. Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp sản xuất, những tập phim sắp tới sẽ xuất hiện hàng loạt nhân vật mới.

img

Diễn viên Anh Tuấn tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phản diện trong "Phố trong làng"

Trong đó, có thể kể đến sự xuất hiện của Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng và diễn viên Anh Tuấn chuyên trị những vai đầu gấu, giang hồ. Gần đây nhất, anh ghi dấu với vai Chiến “chó” của "Hương vị tình thân".

Mới đây, diễn viên Anh Tuấn còn đăng tấm hình chụp chung với Nam (Phạm Anh Tuấn) và Hoàng (Lưu Duy Khánh) trên trang cá nhân với chú thích ngắn gọn: “Vai xuyên suốt cả cuộc đời. Lại gặp các anh”.

Theo tiết lộ của ê-kíp, anh sẽ tiếp tục hóa thân vào một vai “bất hảo”, đối đầu với các chiến sĩ công an và có nét tương đồng với Chiến "chó" trước đây.

img

Dàn chiến sĩ công an trong "Phố trong làng"

Ngoài ra, thông tin sức khỏe của nam diễn viên chính Anh Tuấn sau khi bị chấn thương trong quá trình ghi hình bộ phim cũng được hé lộ. Theo đó, đạo diễn Mai Hiền cho biết, sức khỏe của diễn viên Anh Tuấn đang dần hồi phục và anh đã quay lại đoàn làm phim.

"Phố trong làng" dự kiến có khoảng 60 tập. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cầm trịch, với sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Đức Khuê, hay NSƯT Đình Chiến, Anh Tuấn, Duy Khánh, Lệ Quyên...

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một vùng nông thôn nhỏ đang đối diện với nhiều vấn đề khi “hiện đại hoá” với tốc độ “chóng mặt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.