Thời sự Quốc tế

Lộ thông tin đã bị Lầu Năm Góc cắt bớt khi công khai báo cáo về UFO

07/07/2021, 13:45

Mỹ có thể đang thực hiện nhiều hoạt động thử nghiệm công nghệ tuyệt mật ở Khu vực quân sự 51.

Đây chính là thông tin mật được đề cập trong bản báo cáo đầy đủ về những vụ phát hiện vật thể lạ không xác định (UFO) do Lầu Năm Góc thực hiện và công bố cách đây ít ngày, theo ông Richard Dolan, nhà sử học Mỹ chuyên nghiên cứu về UFO.

Ông Dolan được một nguồn thạo tin từ Lầu Năm Góc tiết lộ, trong bản báo cáo dài 70 trang của Bộ Quốc phòng Mỹ có nhiều đoạn nhắc đến các vụ thử một số thiết bị công nghệ tiên tiến như động cơ đẩy ion, động cơ đẩy phản trọng lực và phản vật chất...

Hoạt động này được thực hiện tại Khu vực 51 - căn cứ tuyệt mật của Không quân Hoa Kỳ, nằm bên trong vùng thử nghiệm Nevada. Do đó, nhà lịch sử học cho rằng, có thể, một số vụ UFO xuất hiện tại bang Nevada thực chất có liên quan tới những vụ thử nghiệm trên.

img

Hải quân Mỹ nhiều lần chứng kiến UFO trong khi đang thực hiện nhiệm vụ

Tuy nhiên, thông tin thử nghiệm đó đã bị cắt khỏi bản báo cáo đầy đủ về UFO của Bộ Quốc phòng Mỹ dài tới 70 trang và chỉ có những thành viên Quốc hội Mỹ mới được tiếp cận trọn vẹn.

Phần báo cáo được Lầu Năm Góc công khai cách đây ít ngày vỏn vẹn 9 trang, chỉ xác nhận quân đội Mỹ đã chứng kiến và đối mặt với nhiều vật thể bay rất bí ẩn. Qua báo cáo, giới chức Mỹ vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng, thỏa đáng.

Hiện tại, Lầu Năm Góc Mỹ vẫn đang nghiên cứu giả thuyết UFO có thể là công nghệ do một số quốc gia khác trên thế giới phát triển nhưng cũng không loại trừ khả năng những hiện tượng đó liên quan tới sinh vật ngoài hành tinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.