Showbiz

Lộ thông tin hiếm về quý tử "đế chế" Naver nghi hẹn hò với Rosé BLACKPINK

05/10/2020, 21:30
image

Rosé (BLACKPINK) được cho là đang bí mật hẹn hò với Loren - producer nhà YG kiêm quý tử của Chủ tịch tập đoàn Naver.

img
Rosé và Loren được cho là mặc áo đôi

Một ngày sau khi MV Lovesick Girls của BLACKPINK được trình làng, bên cạnh câu chuyện âm nhạc, câu chuyện hậu trường giữa các ngôi sao góp mặt trong MV cũng nhanh chóng được công chúng quan tâm.

Nổi bật là nghi vấn hẹn hò giữa Rosé và Loren - producer nhà YG kiêm quý tử của Chủ tịch tập đoàn Naver. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cả hai từng mặc một kiểu áo giống y hệt nhau. Trước đó, anh chàng cũng nhiều lần đệm đàn cho Rosé hát. Chưa kể, "phản ứng hóa học" ngọt ngào đến đáng nghi của cặp đôi trong MV khiến nhiều người tin rằng họ phải có gì đó với nhau.

img
Rosé và Loren thân thiết trong MV mới

Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng việc mặc 1 chiếc áo giống nhau không thể nói lên rằng họ đang hẹn hò. Cặp đôi diễn xuất chuyên nghiệp và có cùng hát với nhau thì cũng chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty.

Hiện, phía Rosé và Loren vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn ủng hộ nhiệt tình cho cặp trai tài gái sắc này.

Theo một số thông tin ít ỏi từ phía truyền thông Hàn Quốc, Loren là 1 producer kiêm tay guitar chuyên nghiệp đang hoạt động dưới trướng The Black Label (công ty con của YG Entertainment).

Anh chàng sinh năm 1995, có tên thật là Lee Seung Joo. Loren gây chú ý vì từng nhiều lần đệm đàn cho Rosé hát và tham gia sáng tác các ca khúc nằm trong full album đầu tay của BLACKPINK. Không chỉ vậy, Loren còn gây sốt với tin đồn gia thế cực "khủng". Nhiều nguồn tin cho rằng anh chàng chính là con trai Chủ tịch Tập đoàn Naver Lee Hae Jin.

img
img
img
Chân dung chàng producer sinh năm 1995

Khoản đầu tư 100 tỷ won (khoảng 1980 tỷ đồng) Naver đổ vào YG năm 2017 được cho là để gửi gắm Loren vào làm producer tại đây. Trong đó, 1 nửa số tiền được quy đổi thành cổ phần và 1 nửa được chuyển vào quỹ đầu tư. Số tiền khủng đã biến Naver thành cổ đông lớn thứ 2 tại YG, chỉ sau Chủ tịch lúc đó là Yang Hyun Suk.

Không chỉ tài năng, Loren còn sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng đầy cuốn hút. Không đẹp trai kiểu mỹ nam, anh chàng sinh năm 1995 này hút hồn fangirl nhờ nét lạnh lùng, cá tính, pha chút bất cần nổi loạn của "trai hư".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.