Showbiz

Lộ thông tin "mật" về đám cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver?

18/02/2020, 10:04

Một vài thông tin trong hôn lễ của nữ ca sĩ nổi tiếng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang được bật mí?

img
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 sắp tới

Cách đây không lâu trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng xác nhận và không hề để lộ chút manh mối nào.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức ngày 20/12 tại biệt thự của nữ ca sĩ ở Đà Lạt. Liên lạc với quản lý của Tóc Tiên, người này từ chối chia sẻ vì đây là thông tin đời tư của nghệ sĩ.

img
Tóc Tiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh nghỉ dưỡng ở Đà Lạt
img
Bố của Tóc Tiên thông báo việc trở về Việt Nam

Tuy nhiên, có không ít bằng chứng cho lời đồn này có căn cứ. Thời gian qua, nữ ca sĩ thường xuyên lưu trú ở Đà Lạt, căn biệt thự của cô cũng đã được hoàn thiện. Thuyết phục hơn, bố của Tóc Tiên cũng trở về Việt Nam đúng thời điểm này, có thể để dự ngày vui của con gái diễn ra vào một vài ngày tới.

Theo tiết lộ đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra riêng tư, giới hạn khách mời. Dù vậy chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của hội bạn thân thiết.

Chẳng hạn những người bạn như Aiden, nhiếp ảnh gia Milor Trần, diễn viên Ben Phạm,... đã có mặt ở Đà Lạt ngay lúc này rất có thể để dự hôn lễ nữ ca sĩ "Ngày mai". Ngoài ra Tóc Tiên có hội bạn thân toàn mỹ nhân từ Ngọc Thảo, MLee, Hạt Mít... hay bạn thân Touliver từ Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven,... có thể là những khách mời hiếm hoi xuất hiện.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Sau đó, cặp đôi nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả 2 từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Trong dịp Tết vừa qua, cô dành nhiều thời gian bên người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè, gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.