Showbiz

Lộ thông tin "sốc" về vụ nam ca sĩ đình đám tử vong cạnh ga tàu điện ngầm

19/08/2022, 10:01

Những người bạn của Ngải Thành cho biết nam ca sĩ đã bị mất ngủ 4 ngày liên tiếp trước khi xảy ra sự việc thương tâm.

Mới đây, những thông tin xoay quanh vụ ca sĩ Thái Ngải Thành rơi từ tòa nhà gần lối ra số 3 của Ga tàu điện ngầm Lô Châu ở quận Lô Châu (Tân Bắc) hôm 17/8 tiếp tục được truyền thông cập nhật.

img

Hiện trường nơi Ngải Thành tử vong

Theo đó, tờ tờ Freedom Times tiết lộ, những người bạn của Ngải Thành cho biết nam ca sĩ đã bị mất ngủ 4 ngày liên tiếp trước khi sự việc xảy ra. Bạn bè không ngoại trừ khả năng. Ngải Thành bị tái phát bệnh trầm cảm, nên đã tự tử.

Còn Vương Đồng - vợ của Ngải Thành thừa nhận, hôm trước khi xảy ra sự việc, tâm lý của nam ca sĩ không được ổn định.

Cũng theo Vương Đồng, thời gian gần đây, nam ca sĩ căng thẳng, áp lực vì nhà hàng làm ăn thua lỗ, phải đóng cửa hết lần này đến lần khác do dịch bệnh.

Thấy chồng áp lực, Vương Đồng nhiều lần động viên, trò chuyện cởi mở để giúp anh giải tỏa căng thẳng thậm chí nhờ bạn bè ở cạnh khích lệ, quan tâm ông xã thế nhưng không thể ngăn thảm kịch xảy ra.

“Tôi không ngờ cuộc nói chuyện đêm hôm trước của tôi và anh là lần cuối”, Vương Đồng nghẹn ngào nói.

img

Thái Ngải Thành và bà xã Vương Đồng

Được biết, vợ chồng Ngải Thành thuê một căn hộ trên tầng 7 của tòa nhà gần Ga tàu điện ngầm Lô Châu. Ngày xảy ra sự việc thương tâm, Vương Đồng phải đi làm ở xa và nhờ hai người bạn để mắt tới nam ca sĩ khi anh có dấu hiệu suy sụp tinh thần.

Tuy nhiên, nghệ sĩ 40 tuổi tự nhốt mình trong một căn phòng, hai người này vẫn đinh ninh anh đang nghỉ ngơi bên trong cho đến khi nghe thấy tiếng còi báo động ở tầng dưới.

Hiện, phía cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ sự việc.

img

Ca sĩ Thái Ngải Thành

Thái Ngải Thành sinh ngày 13/5/1982 tại Malaysia. Anh nổi tiếng sau khi giành vị trí quán quân trong mùa thứ hai của chương trình tìm kiếm tài năng truyền hình Đài Loan Super Idol vào năm 2008.

Ngoài ra, anh cũng thử sức với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như: "Rookie's Diary", "I, My Brother, Daddy" và "Fengshui Family".

Thái Ngải Thành kết hôn với nữ diễn viên kiêm MC Vương Đồng (Hitomi Wang) vào năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.