Showbiz

Lộ "thủ phạm" đằng sau bức ảnh khác lạ của hoa hậu Đặng Thu Thảo

04/09/2019, 17:31

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ khi đăng ảnh gương mặt khác lạ, trông bầu bĩnh và kém thanh tú đi phần nào

img
Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh cận mặt khiến cư dân mạng xôn xao. Trong ảnh, người đẹp diện sơ mi xanh kết hợp mũ bucket cá tính. Được biết, Đặng Thu Thảo đang có chuyến du lịch cùng bạn thân.

img
Cận cảnh khuôn mặt khác lạ của Đặng Thu Thảo
img

Bức ảnh gây chú ý khi gương mặt của nàng hậu trông có vẻ mập lên khá nhiều, trông bầu bĩnh và kém thanh tú. "Nhìn lạ và trẻ nữa"; “Hôm nay chị đăng ảnh nhìn không ra luôn”; “Nhìn lạ quá chị ơi”, “Nhìn tỷ lạ quá, suýt không nhận ra luôn”… là những lời trầm trồ của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến thắc mắc, một số lại tinh ý nhận ra gương mặt Thu Thảo trở nên khác lạ là do dùng phần mềm chụp ảnh ảo. Cựu Hoa hậu Việt Nam cũng được cho là gián tiếp thừa nhận điều này, khi nói với người hâm mộ “Đừng tin ảnh mạng các chị em ơi” trước những bình luận về ngoại hình.

img
Đặng Thu Thảo trẻ trung với phong cách khác hẳn ngày thường

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo lọt top "100 gương mặt đẹp nhất châu Á" do trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín và sinh con, Thu Thảo vẫn giữ nguyên được những nét đẹp cách đây nhiều năm trước, trở thành một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc tự nhiên đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Viêt.

Khi trở thành mẹ, Thu Thảo càng kín tiếng hơn vể cuộc sống riêng, dù cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình mình. Hoa hậu và chồng cùng giữ gìn tổ ấm, giữ cho con cuộc sống tách xa showbiz, không để hạnh phúc bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.