Điều tra

Lộ thư tuyệt mệnh vụ vợ chết, chồng nguy kịch trong tiệm cắt tóc

22/02/2016, 09:04

Công an phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh trong vụ vợ chết, chồng nguy kịch ở tiệm cắt tóc.

vo-chet-chong-nguy-kich-binh-phuoc
Công an phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh trong vụ vợ chết, chồng nguy kịch ở tiệm cắt tóc. (Ảnh: VOV)

Liên quan đến vụ án vợ chết, chồng nguy kịch trong tiệm cắt tóc ở Bình Phước, hiện Công an tỉnh này đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Danh tính người vợ tử vong được xác định là Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi, Minh Thắng, Chơn Thành, Bình Phước). Người chồng nguy kịch là Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi, trú địa chỉ trên).

Theo VOV, khi có mặt tại hiện trường, công an xác định chị Trang đã tử vong trước đó. Anh Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch.

Trên thi thể chị Trang không có vết thương hở, còn anh Hoàng có nhiều vết thương hở trên người, máu ra nhiều. Hiện, Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Đáng chú ý là, khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện anh Hoàng để lại 6 lá thư tuyệt mệnh cho mẹ ruột, mẹ vợ, con và bạn bè.

Trong lá thư gửi mẹ ruột và con, Hoàng gửi lời xin lỗi và tỏ ý buồn chán với cuộc sống. Trong thư gửi mẹ vợ, anh này tỏ ý trách móc.

Ngoài ra, công an cũng xác định, Hoàng có sử dụng ma túy. Tuy nhiên, thời gian sử dụng vẫn đang được xác minh.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ án mạng trên được phát hiện vào khoảng 10h25" ngày 20/2. Vào thời gian trên, một người bạn của Hoàng có đến tiệm cắt tóc tìm nạn nhân do không liên lạc được.

Tại đây, người bạn này phát hiện cửa tiệm cắt tóc bị khóa. Nghi có chuyện bất thường, người này đã cùng một số người dân khác phá cửa vào.

Khi phá cửa vào, mọi người bàng hoàng phát hiện chị Trang đã tử vong, anh Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân, thời gian gần đây, cặp vợ chồng này thường xuyên có mâu thuẫn. Trước khi xảy ra vụ án, hai người có to tiếng với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.