World Cup 2022

Lộ tin choáng váng về người hùng gỡ hòa cho Hàn Quốc trước Ghana

28/11/2022, 22:14

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Hàn Quốc gặp Ghana, nam thần Cho Gue-sung tiếp tục gây sốt vì ngoại hình cao lớn, điển trai.

Tối 28/11, đội tuyển Hàn Quốc đối đầu với Ghana trong lượt trận thứ 2 bảng H tại World Cup 2022. Trong trận đấu này, dù để thua 2-3 trước đối thủ, nhưng màn trình diễn của tiền đạo Cho Gue-sung (24 tuổi) tiếp tục để lại ấn tượng.

Chỉ từ phút thứ 58-61, anh liên tiếp ghi 2 bàn thắng giúp san bằng tỷ số cho đội nhà.

img

Cho Gue-sung ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho Hàn Quốc chỉ trong chưa đầy 5 phút

Ngay từ những phút đầu trận đấu, tiền vệ đang chơi bóng tại La Liga ngay lập tức để lại dấu ấn. Đến phút thứ 58, từ đường chuyền của Lee Kang-in, Cho Gue-sung chạy từ phía sau Salisu lên, đánh đầu hạ Ati-Zigi.

Ở phút thứ 61, Son Heung-min phát động tình huống dẫn đến bàn gỡ 2-2 với đường chuyền lên để Kim Jin-su thoát xuống gần sát đáy biên rồi câu bổng vào trước cầu môn. Từ đường chuyền của đồng đội, Cho Gue-sung tiếp tục băng vàom đánh đầu căng hạ Ati-Zigi lần thứ hai, gỡ hoà 2-2 cho Hàn Quốc.

Trước đó, trong trận giữa Hàn Quốc và Uruguay hôm 24/11, cái tên Cho Gue-sung được nhắc đến rầm rộ với màn trình diễn vô cùng đẹp mắt.

Sức hút của tiền đạo sinh năm 1998 không chỉ nằm ở khả năng chơi bóng, mà còn bởi chiều cao 1m85 cùng ngoại hình điển trai không kém các nam thần Kpop, “đốn tim” cổ động viên.

Sau khi trận đấu tối 24/11 kết thúc, tài khoản Instragram cá nhân của anh tăng số người theo dõi chóng mặt, từ 20.000 lên 737.000 lượt tính đến thời điểm hiện tại.

img

Cho Gue-sung được nhận xét là nam thần thế hệ mới của đội tuyển Hàn Quốc

Được biết, Cho Gue-sung sinh năm 1998, tại thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Jeonbuk Hyundai Motor, một trong những đội bóng đang chơi ở K-League, giải bóng đá lớn nhất Hàn Quốc.

Theo Koreaboo, Gue-sung chơi bóng đá từ thời còn đi học, nhưng không phải là cầu thủ trưởng thành từ các lò đào tạo bóng đá chuyên nghiệp, đến năm 2019 mới thi đấu chuyên nghiệp.

Anh giữ vị trí tiền đạo cho FC Anyang và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Trận đấu với Uruguay đánh dấu màn ra mắt đầu tiên tại World Cup. Trước đó, anh thi đấu cho tuyển U23 Hàn Quốc tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

img

img

img

img

Một số hình ảnh của Cho Gue-sung

Cho tiết lộ dù đam mê bóng đá từ sớm, anh từng không có ý định theo đuổi sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, kế hoạch thay đổi khi anh thi đỗ vào Đại học Gwangju và tham gia đội bóng của trường trong năm 2017-2018

Trong một buổi phỏng vấn với Naver, chân sút này tâm sự: "Các huấn luyện viên chính là người nhận ra tiềm năng của tôi. Họ nói tôi có kỹ năng, khát khao và đam mê cháy bỏng với bóng đá. Tôi hoàn toàn đủ khả năng để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và Đại học Kwangju chính là nơi chắp cánh cho sự nghiệp cầu thủ của tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.