Showbiz

Lộ tin nhắn của Phạm Băng Băng với stylist, phủ nhận mang bầu

02/07/2019, 18:10

Phạm Băng Băng cho biết, cô đã tăng cân nhiều và hứa sẽ kiêng ăn để giảm cân.

img
Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng đang mang thai.

Sau khi công bố chia tay Lý Thần vào ngày 27/6 vừa qua, Phạm Băng Băng gặp không ít tin đồn. Một trong số đó là tin đồ nữ diễn viên mang thai với một quan chức, và đó là lý do khiến cô "đường ai nấy đi" với Lý Thần sau 4 năm yêu nhau. Tin đồn này được nhiều người khẳng định sau hình ảnh Phạm Băng Băng mặc chiếc váy hoa rộng, thân hình tăng cân khá nhiều.

Mới đây, trên weibo cá nhân, stylist của Phạm Băng Băng đã đăng tải những tin nhắn giữa anh và Phạm Băng Băng. Trong đoạn tin nhắn trò chuyện, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" đã nói về lý do khiến mình mập lên.

Cô phủ nhận đang mang bầu và cho biết, mình đã tăng cân khá nhiều. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn hứa: "Tôi nghĩ rồi, tôi sẽ giảm cân. Tôi không ăn nữa". Kèm theo đó, "nữ hoàng giải trí" còn chia sẻ những bức ảnh cậu bé mập mạp như một ví dụ.

img
Phạm Băng Băng hứa sẽ giảm cân.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện sau thông tin chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng diện bộ đầm trắng khoe eo thon, thân hình thon gọn như ngầm phủ định tin đồn mình mang thai. Cô xuất hiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ và dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc chia tay.

img
Nữ diễn viên mặc đầm trắng, khoe thân hình thon gọn.
img
Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng đi ăn uống sau khi công bố chia tay.

Tuy nhiên mới đây, theo Sina, Phạm Băng Băng và Lý Thần lại bị bắt gặp đi ăn uống cùng nhau sau khi đã tuyên bố chia tay. Cả hai cùng bịt khẩu trang để tránh thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nhiều giả thiết được đặt ra, cho rằng nữ diễn viên và tình cũ hoặc đã nối lại, hoặc chia tay nhưng vẫn là bạn bè. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.