Văn hóa - Giải Trí

Lộ tin nhắn nhạy cảm gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh?

28/06/2017, 11:48

Bức ảnh chụp nhiều tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của diễn viên Bảo Thanh đang gây xôn xao.

viet-anh-1-1498554323269 (1)

Dòng trạng thái tố cáo người thứ ba "thả thính" của Hương Trần - Vợ diễn viên Việt Anh (Người phán xử).

Ngày 25/6, Hương Trần – Vợ của nam diễn viên Việt Anh đăng dòng trạng thái tố cáo "kẻ thứ 3" đã có những tin nhắn "thả thính" chồng mình. Cô nói sẵn sàng “vạch mặt” để người phụ nữ này “không thể nổi hơn”. Tuy nhiên, sau đó, Hương Trần đã xoá dòng trạng thái này sau khi nhiều bình luận cho rằng cô đang "vạch áo cho người xem lưng" và lợi dụng tên tuổi của chồng mình để nổi tiếng.

Sự việc tưởng chừng dịu xuống khi vợ Việt Anh viết status thay thế: "Mình buồn thi mình đăng, mà mình vui thì mình xoá thôi! FB mà, còn ai đúng ai sai, tự người ta biết, giật dây tý cho sợ thôi mà các bạn cứ làm quá nên ngại quá phải ẩn chế độ 1 mình đọc". Tuy nhiên, chiều ngày 27/06, một FB có tên T.A.T.T đã đăng tải một số hình ảnh và clip ghi lại tin nhắn được cho là của "người thứ 3" trong câu chuyện trên gửi tới diễn viên Việt Anh. Số điện thoại trong tin nhắn được chụp lại và nhiều người cho là của Bảo Thanh - bạn diễn của Việt Anh trong "Sống chung với mẹ chồng". Thậm chí số điện thoại ấy cũng có liên kết với Facebook cá nhân của Bảo Thanh.

1-1498554041526

Những tin nhắn "tha thiết" mong gặp chàng trai để nói hết vì không muốn giữ trong lòng.

5-1498554196045

Dù bị từ chối thẳng thừng, những tin nhắn năn nỉ, tha thiết vẫn được gửi đi từ số điện thoại của Bảo Thanh.

Trong tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái liên tục đòi gặp mặt riêng chàng trai dù chỉ 10 phút để "nói 1 lần rồi thôi", và không muốn chia sẻ với ai. Bên cạnh đó, chàng trai cũng đáp lại rằng: "Gặp riêng hơi ngại, bình thường toàn ở đoàn". Và chàng trai cũng khéo léo: "Anh quý em như em gái nên anh không muốn giữa anh em phải suy nghĩ. Vợ anh đang có bầu anh không muốn cô ấy suy nghĩ nếu vô tình đọc những tin nhắn như thế này".

Trao đổi trên Trí thức trẻ sau khi những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn nhạy cảm được được tung lên mạng xã hội, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh cho biết, những ngày vừa qua đã bị ném đá dữ dội vì status "dằn mặt" người thứ 3 đến mức không dám lên Facebook vì quá mệt mỏi.

Đề cập đến những tin nhắn nhạy cảm được cho là của "người thứ ba" đang lan truyền trên mạng xã hội, Hương Trần nói: "Cho đến giờ tôi không muốn nói gì thêm, để mọi người tự hiểu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.