Âm nhạc

Lộ tin sốc về tiểu thư gia tộc Samsung nghi hẹn hò thủ lĩnh Big Bang

11/01/2023, 08:05

Moon Seo Yoon - người được cho là bạn gái mới của G-Dragon sở hữu nhan sắc và có gia thế khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày 10/1, dư luận châu Á "dậy sóng" khi Allkpop và hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cháu gái đời thứ 4 của gia tộc Samsung, Moon Seo Yoon được cho là đang hẹn hò với trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon.

img

Moon Seo Yoon và G-Dragon vướng tin đồn tình ái

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, cả hai bị bắt gặp cùng đi xem concert "Street Man Fighter" vào ngày 9/1 vừa qua.

Mặc dù phía cả hai đều chưa chính thức phản hồi về tin đồn tình ái, nhưng lập tức, mọi thông tin về Moon Seo Yoon lập tức được cư dân mạng tìm kiếm trên mạng xã hội.

Được biết, Moon Seo Yoon sinh năm 2002 là cháu ngoại của bà Lee Myung Hee - con gái út của người thành lập ra đế chế Samsung, Lee Byung Chul. Đồng thời, bà là Chủ tịch Shinsegae, tập đoàn sở hữu chuỗi siêu thị Emart và trung tâm thương mại tỉ đô nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Ngoài ra, mẹ của Moon Seo Yoon là bà Chung Yoo Kyung, người hiện đang giữ chức Phó Chủ tịch tại tập đoàn này.

Moon Seo Yoon cũng là cháu ruột của Phó Chủ tịch tập đoàn Shinsegae - Chung Yong Jin, người từng gây chú ý giới giải trí Hàn Quốc với cuộc hôn nhân ồn ào cùng cựu hoa hậu Go Hyun Jung. Ông nội của Seo Yoon là ông Moon Chung, nhà báo từng đứng đầu Trụ sở báo chí KBS.

img

img

img

img

img

Một số hình ảnh của Moon Seo Yoon

Moon Seo Yoon sinh năm 2002, đang theo học tại Columbia University, trường đại học hàng đầu thế giới.

Ngoài đời, cháu gái đời thứ tư của tập đoàn mua sắm tỷ USD được đánh giá có gu thời trang sành điệu, thời thượng, cùng nhan sắc và vóc dáng vượt trội.

img

Moon Seo Yoon từng xuất hiện bên BLACKPINK, vũ công Lee Jung, thân thiết với cả CL và em gái trưởng nhóm 2NE1

Là tiểu thư tài phiệt, Moon Seo Yoon cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì lối sống sang chảnh, thường xuyên diện đồ hiệu, du lịch khắp nơi trên thế giới và thân quen với nhiều người nổi tiếng, nhất là những nghệ sĩ đến từ YG Entertainment – công ty chủ quản của G-Dragon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.