Showbiz

Lộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Grand International 2016

16/10/2016, 13:22

Bộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Grand International 2016 mang thông điệp hòa bình với cánh sen,chim bồ câu.

04

Bộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Grand International 2016 mang thông điệp hòa bình với cánh sen,chim bồ câu.

Đến với Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan có rất ít thời gian để chuẩn bị nhưng cô đã nỗ lực rất nhiều để đem tất cả những điều tốt đẹp nhất đến cuộc thi.

Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về các kỹ năng như catwalk, tiếng Anh hay các màn thi tài năng mà người đẹp gốc Thái Bình còn tỉ mỉ trong lựa chọn trang phục dân tộc.

Theo NTK Vũ Việt Hà, người được Nguyễn Thị Loan tin tưởng cho việc thiết kế trang phục dân tộc chia sẻ, anh vô cùng căng thẳng và áp lực khi nhận lời, bởi thời gian dành cho việc thiết kế quá ngắn ngủ.

“Chắc chắn có nhiều nhà thiết kế sẽ từ chối vì lý do thời gian, nếu nhận mà làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu. Nhưng tôi vẫn nhận và hoàn thành tốt nhất có thể phần thiết kế của mình”, NTK Vũ Việt Hà tâm sự.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan được làm vỏn vẹn chỉ trong vòng 5 ngày nhưng vẫn mang đủ hồn cốt của dân tộc và đủ sức tỏa sáng tại Miss Grand International 2016.

NTK Vũ Việt Hà đã đem thông điệp hòa bình, sự bình an nhân hậu vào trong chính trang phục dân tộc của mình. Trong trang phục cách tân áo tứ thân của Bắc Bộ cùng nón quai thao dịu dàng thì NTK tập trung vào chi tiết chim bồ câu, hoa sen để làm nổi bật thông điệp đẹp đúng nghĩa và phù hợp với cuộc thi mà Nguyễn Thị Loan tham gia.

Được biết, bộ trang phục mang đậm hồn cốt dân tộc cùng thông điệp đẹp đẽ này sẽ được thí sinh Nguyễn Thị Loan trình diễn vào đêm 16/10 (giờ địa phương) trong cuộc thi Miss Grand International 2016.

01

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan được cách tân áo tứ thân của Bắc Bộ cùng nón quai thao dịu dàng 

02

Trang phục của Nguyễn Thị Loan mang thông điệp hòa bình

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

08

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.