Showbiz

Lộ uẩn khúc vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay", tìm thấy 2 vật chứng bị tiêu hủy?

07/03/2022, 10:04
image

Mẹ ruột Tangmo là ai? Cảnh sát tìm thấy thêm vật chứng đã bị tiêu hủy?... là những nghi vấn xoay quanh vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn.

Mẹ ruột Tangmo là ai?

Mới đây, trang Amarin News đã làm rõ tin đồn mẹ ruột diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) thực chất không phải bà Panida Siriyudthayothin, mà là người phụ nữ có tên Phairat Chaimongkut, quê Ubon Ratchathani.

img

Tangmo và bà Phairat Chaimongkut (bên phải, người được cho là mẹ ruột nữ diễn viên)

Amarin News cũng đã liên hệ với bà Siprai Chaimongkut (49 tuổi) - em gái ruột của bà Phairat Chaimongkut để làm rõ tin đồn. Bà Siprai Chaimongkut nói rằng, năm xưa chị gái yêu và kết hôn với một người tên Weerasak Suwannaporn. Cả hai có chung với nhau một cô con gái tên Wanwisa Suwannaporn, người được cho là Tangmo Nida.

Hai người sau đó đã chia tay. Ông Weerasak lại ngăn cản không cho hai mẹ con gặp nhau. Năm 2015, bà Phairat Chaimongkut không may gặp tai nạn giao thông và qua đời. Xót xa trước hoàn cảnh của chị gái, bà Siprai đã cùng người thân cố gắng liên lạc với Tangmo.

Trong quá khứ, Tangmo cũng từng nói mình nhận được tin nhắn với nội dung mẹ ruột qua đời và muốn cô tới nhìn mặt bà lần cuối. Lúc đó, Tangmo có nói chuyện này với bố. Bố Tangmo khẳng định, bản thân không quen với người báo tin hay người phụ nữ đã qua đời.

img

Bà Panida khẳng định là mẹ ruột Tangmo

Về phía bà Panida, bà khẳng định mình là mẹ ruột nữ diễn viên. Thậm chí, bà cho biết, sẵn sàng làm xét nghiệm để khẳng định mối quan hệ ruột thịt giữa mình và Tangmo.

Cảnh sát tìm thấy thêm vật chứng

Liên quan đến vụ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn trên sông Chao Phraya vào đêm 24/2, Nation TV đưa tin, lúc 16 giờ 40 ngày 6/3, đội lặn thuộc lực lượng cảnh sát đã tìm thấy 2 vật chứng quan trọng liên quan trực tiếp tới vụ việc.

img

Hai vật chứng mới đã được tìm thấy

Cụ thể, thợ lặn đã tìm thấy một chiếc túi màu xám và đưa lên khỏi mặt nước. Vật thể này được tìm thấy ở tọa độ cách bến tàu Phibun Songkhram 3 khoảng 50m. Bên trong túi có một chiếc bình cao được đóng gói rất kỹ.

Ngoài ra, nhóm thợ lặn lại tìm thấy một vật thể có kích thước không lớn hơn lòng bàn tay. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ vật thể này là gì.

Hiện tại, cả hai vật chứng này đã được bàn giao cho cơ quan cảnh sát để tiến hành xét nghiệm và điều tra.

img

Trong một diễn biến khác, phía Tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã thảo luận với cơ quan điều tra về tiến trình điều tra vụ thiệt mạng của nữ diễn viên Tangmo Nida. Theo đó, vụ tai nạn sẽ được làm rõ trong vòng từ 2 - 3 ngày tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.