Hậu trường sao

Lộ video chứng minh giới tính thật của Ronaldo?

05/12/2015, 13:18

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Ronaldo thuộc giới tính thứ ba.

ronaldo-bi-gay
Badr Hari và Ronaldo bên hồ bơi

Thời gian gần đây, Chủ tịch Real Florentino Perez tỏ ra khó chịu khi Ronaldo thường xuyên dùng máy bay riêng sang Ma-rốc thăm và xem Badr Hari thi đấu. Chuyên mục Extra Confidencial cho biết Ronaldo thường bay ngay sau buổi tập của Real Madrid và trở lại ngay trong đêm cùng ngày để tham gia buổi tập vào hôm sau.

Đến hôm qua, một chương trình truyền hình Pháp khẳng định họ có trong tay đoạn video ghi lại hình ảnh Ronaldo và Hari… vuốt ve nhau. Đây là chương trình bình luận về những gì các cầu thủ làm trong thời gian rảnh rỗi của họ.

“Những gì tôi quan tâm là màn trình diễn của các cầu thủ trên sân và tôi tin rằng hoạt động bên ngoài sân cỏ có ít nhiều ảnh hưởng đến điều đó. Lấy ví dụ về Cristiano Ronaldo - tôi chắc chắn việc anh ta bay đến Ma-rốc 3, 4 lần 1 tuần chỉ để nhìn thấy 1 người bạn và âu yếm nhau có tác động đến phong độ của anh ta” – một người làm chương trình cho hay.

Nếu đúng như những gì chương trình truyền hình Pháp úp mở, Ronaldo thuộc giới tính thứ ba. Chưa biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng những bức ảnh dưới đây chắc chắn khiến nhiều người hâm mộ không thể không nghi ngờ Ronaldo là dân gay.

ronaldo-bi-gay1
 
ronaldo-bi-gay2
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.