Showbiz

Lộ video hiếm về đám cưới Son Ye Jin – Hyun Bin

03/04/2022, 20:06
image

Cô dâu Son Ye Jin "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới của mình trước nụ cười hạnh phúc của chú rể Hyun Bin.

Đám cưới của cặp sang hạng A làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin cùng Son Ye Jin trở thành tâm điểm trong làng giải trí mấy ngày qua. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết tham dự nên các thông tin, hình ảnh về đám cưới đều khá ít ỏi.

img

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 vừa qua

Sau vài ngày, các hình ảnh, clip được ghi lại trong đám cưới vẫn dần được tiết lộ. Mới đây, một đoạn video trong đám cưới được hé lộ trên Twitter nhanh chóng gây chú ý.

Trong clip, Son Ye Jin thể hiện một điệu nhảy gợi cảm khi nhạc nổi lên. Chú rể Hyun Bin bên cạnh cùng quan khách vỗ tay nhiệt liệt.

Nữ diễn viên cho thấy tâm trạng thoải mái, hào hứng trong ngày trọng đại, không ngại thể hiện trước các quan khách. Sau đó, cô dâu, chú rể trao nhau một nụ hôn lãng mạn.

Theo Koreaboo, nhiều người gọi đám cưới của cặp đôi là “đám cưới thế kỷ”, hay “chuyện tình cổ tích”. Bởi, chàng là tài tử hàng đầu Hàn Quốc, nàng là minh tinh của làng giải trí. Cả hai đẹp đôi về cả ngoại hình lẫn độ nổi tiếng. Thậm chí, không ít ý kiến còn cho rằng, chuyện tình của cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” như một bộ phim truyền hình.

"Đây có phải là một bộ phim của Disney không?”, “Cứ như trong tưởng tượng vậy”, “Không thể tin đây là sự thực và đó không phải là một bộ phim truyền hình”…

Theo ước tính của tờ Newsen, chi phí đám cưới của cặp đôi khoảng 56 triệu won (1,04 tỷ đồng) cho bữa ăn của 200 khách mời, và 130 triệu won (khoảng 2,4 tỷ đồng) kinh phí thuê địa điểm, trang trí hoa và chi phí an ninh.

Hyun Bin và Son Ye Jin công bố hẹn hò vào tháng 1/2021, sau thành công vang dội của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà cả hai đóng chính. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 2/2022, cả hai công bố thông tin kết hôn.

Trong bức thư thông báo kết hôn, Hyun Bin thổ lộ: "Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeong-hyuk và Seri từ trong phim ra ngoài đời". Trong khi đó, Son Ye Jin từng tâm sự trong chương trình You Quiz On The Block "Tình yêu bây giờ chính là tình đầu của em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.