Showbiz

Lộ video tố ngoại tình, Lưu Khải Uy xin rút kinh nghiệm

10/11/2016, 18:02

Sau khi lộ video có khả năng ngoại tình với bạn diễn, Lưu Khải Uy đã phủ nhận và xin rút kinh nghiệm.

lo-video-ngoai-tinh-luu-khai-uy 4

Lưu Khải Uy bị nghi ngờ phản bội Dương Mịch, ngoại tình với bạn diễn

Ngày hôm qua (9/10), Phong Hành Studio (tập đoàn paparazzi lớn của Trung Quốc) khiến dư luận xôn xao khi tung bằng chứng tố Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, sau lưng Dương Mịch. Theo đó, ông xã Dương Mịch còn tới phòng riêng của Vương Âu để “hẹn hò”, ở lại đây 4 tiếng đồng hồ, tới nửa đêm mới chịu ra về.

Ngoài ra, Phong Hành còn đăng tải thông tin cho biết Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã nộp đơn lên tòa án ly hôn. Hiện tại, thủ tục đang trong quá trình hoàn tất. Thực tế, tình cảm của cặp đôi nổi tiếng này đã nhạt phai theo thời gian và chỉ có con gái Tiểu Gạo Nếp là thứ níu kéo cả hai.

lo-video-ngoai-tinh-luu-khai-uy 3

Lưu Khải Uy vào phòng của Vương Âu suốt 4 tiếng đồng hồ

Trước những phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ về hành động được cho là lừa dối Dương Mịch, sáng nay (10/11) Lưu Khải Uy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam tài tử viết: "Tôi vừa từ phim trường trở về, ở đó mạng quá yếu. Đọc tin tức mới thấy có những chuyện thật vô căn cứ và đáng cười, toàn những chuyện bịa đặt. Xin lỗi, tất cả đều là thông tin sai sự thật. Tôi đã gây hiểu nhầm với mọi người. Chỉ muốn nói rằng lần sau nếu có đọc kịch bản quan trọng cũng không nên chọn buổi tối, không nên vào phòng riêng. Tôi xin rút kinh nghiệm. Cảm ơn tất cả đã nhắc nhở".

Ngay sau đó, Dương Mịch cũng đã chia sẻ bài viết của Lưu Khải Uy, tỏ ý ủng hộ chồng. Đặc biệt, trong sự kiện của tạp chí Cosmo, Dương Mịch cho biết: "Tôi biết mọi người đều quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của tôi lúc này. Cá nhân tôi, tôi lúc nào cũng tin tưởng Khải Uy vô điều kiện".

lo-video-ngoai-tinh-luu-khai-uy 2

Lưu Khải Uy và Vương Âu bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm sau lưng Dương Mịch

Công ty đại diện của Lưu Khải Uy cũng quyết định kiện những người tung tin đồn ác ý về Lưu Khải Uy và Vương Âu. Phía này cho biết, hai diễn viên chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thông thường, hoàn toàn không phải ngoại tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.