Sản phẩm mới

Lộ video về tính năng xử lý công việc siêu việt của Galaxy Note 10

12/07/2019, 08:12

Mới đây, Samsung đã vô tình để lộ video cực chi tiết về tính năng xử lý công việc siêu việt của Galaxy Note 10.

img
Lộ video về tính năng xử lý công việc siêu việt của Galaxy Note 10

Theo ICT News, Galaxy Note 10 của Samsung đang nhanh chóng trở thành một chiếc smartphone “bí mật nhất thời đại”, nghĩa là Samsung luôn cố giữ bí mật về mẫu điện thoại đang được nhiều fan ngóng chờ.

Tuy nhiên, mới đây Samsung Indonesia đã xuất bản một tweet gồm cả một video giới thiệu chi tiết cách bạn sẽ có thể sử dụng Galaxy Note 10 để hoàn thành mọi công việc khi đang di chuyển như thế nào. Theo PocketNow, trang báo công nghệ đã kịp xem video trước khi nó bị gỡ xuống, video này đã gợi ý tất cả những gì bạn cần để hoàn thành công việc là Galaxy Note 10. Điều đó hé lộ Note 10 sẽ có những tính năng xử lý công việc siêu việt đến mức nào.

Tất nhiên, video không tiết lộ bất kỳ tính năng cụ thể nào, nhưng nó chỉ ra một trọng tâm cụ thể cho Galaxy Note 10 sắp ra mắt.

Đã có nhiều báo cáo trong những tuần gần đây về một tính năng mới có tên DeX Live có thể cho phép kết nối không dây trong Galaxy Note 10. Với tính năng này, bạn sẽ có thể sử dụng Galaxy Note 10 làm máy tính của riêng mình và kết nối không dây với bàn phím và chuột. Với sự trợ giúp từ một màn hình, bạn có thể sử dụng Note 10 làm màn hình chính.

Samsung đã ngay lập tức xóa video khỏi trang Twitter của Samsung Indonesia ngay sau khi nó được “xuất bản nhầm”.

Liên quan đến chiếc smartphone cao cấp này, báo VnExpress cho biết thêm, theo tin đồn, Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 6,3 inch trong khi Note 10+ là 6,75 inch với thiết kế "đục lỗ" Infinity-O. Tuy nhiên, chấm đen dành cho camera selfie độ phân giải 10 megapixel được đặt ở chính giữa phía trên màn hình thay vì nằm bên phải như trên Galaxy S10. Phần viền đen ở cạnh dưới cũng mỏng hơn đáng kể so với thế hệ trước.

Cụm ba camera phía sau được đặt dọc và không còn cảm biến đo nhịp tim. Trên bản Galaxy Note 10+ có thêm camera Time-of-Flight (ToF) chuyên dùng để tạo ra các mô hình 3D.

Bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn dự kiến tích hợp chip Exynos 9825, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu các bản cao cấp hơn dùng RAM 12 GB hay bộ nhớ trong 1 TB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.