Showbiz

Lộ "vũ khí bí mật" của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023

02/02/2023, 16:10
image

Trang phục dân tộc "Bánh tráng" sẽ cùng đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền chinh chiến tại Miss Charm 2023.

Mới đây, trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền chính thức được hé lộ.

img

"Bánh tráng" sẽ cùng Thanh Thanh Huyền thi Miss Charm 2023

Thiết kế có tên “Bánh tráng”của NTK Phan Xuân Giàu, được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, một trong những món ăn dân dã nhưng mang đậm văn hóa ẩm thực Việt.

Thiết kế này có thiết kế hình dáng jumpsuit (một loại trang phục áo liền quần) hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn.

Phần cánh có dạng hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất hình ảnh chiếc bánh tráng.

Phần tua rua của chân váy là điểm nhấn độc đáo, tạo độ mềm mại, thướt tha. Phần mấn đội đầu được làm thủ công, truyền tải vẻ đẹp truyền thống.

img

Cận cảnh vương miện dành cho Miss Charm Vietnam - Thanh Thanh Huyền

Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền còn được trao vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" trước khi chính thức nhập cuộc.

Theo ê-kíp, vương miện được thiết kế tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho giá trị nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Thanh Thanh Huyền sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng số đo ba vòng quyến rũ, giọng nói truyền cảm. Năm 2015, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lọt top 15 chung cuộc.

Khi được trao cơ hội đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dùng tiếng nói và hành động của mình để góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023.

Hơn hết, đây còn là một cuộc thi sắc đẹp đầu tiên do Việt Nam làm chủ, được tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, giáo dục và con người đất nước Việt Nam. Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này, tôi rất hào hứng và mong muốn mang niềm tự hào dân tộc làm rạng rỡ quê hương, đất nước tại Miss Charm 2023".

img

Thanh Thanh Huyền

Đầu tháng 1/2023, Thanh Thanh Huyền đã sang Philippines để tập luyện cùng huấn luyện viên Carlos Avila Buendia Jr. Đây là người từng hướng dẫn cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu về kỹ năng catwalk và ứng xử.

Miss Charm 2023 với format mới

Miss Charm 2023 là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm nay. Sự kiện được tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, tạo ra một hướng đi riêng biệt trong hành trình lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến cộng đồng.

Ở lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi quy tụ 40 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Các thí sinh sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 3/2 để làm quen với văn hóa, ẩm thực và chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc thi.

img

Miss Charm Argentina - María Julieta García là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay

Theo format, dựa trên sự thể hiện của 40 thí sinh, top 20 sẽ được gọi tên bước vào phần trình diễn áo tắm. Top 10 sẽ có cơ hội trình diễn trang phục dạ hội. Trong đó, 9 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh được vào nhờ lượt bình chọn từ khán giả.

Sau đó, thay vì lựa chọn top 5 như nhiều cuộc thi khác, chung kết Miss Charm 2023 sẽ lựa chọn top 6 bước vào phần thi ứng xử. Cuối cùng, top 3 chung cuộc lộ diện và tìm ra người đẹp xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Tân hoa hậu sẽ được nhận mức tiền thưởng 100.000 USD tiền mặt (gần 2,5 tỷ đồng).

Dàn giám khảo chuyên môn của cuộc thi gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris.

Theo lịch trình dự kiến của ban tổ chức Miss Charm 2023, đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 13/2, đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/2 tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.