Bóng đá

Lộ vũ khí “sát thương” hạng nặng của tuyển Việt Nam dành cho Thái Lan

04/09/2019, 16:07

Tuyển Việt Nam đang chú trọng rèn giũa những tình huống cố định nhằm chiếm lợi thế trước người Thái.

img
Quang Hải sở hữu khả năng sút phạt xuất sắc

Vào lúc 19h ngày mai (5/9), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Việc HLV Park Hang-seo lựa chọn chiến thuật ra sao nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong một chia sẻ ngày 3/9, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cho hay, tuyển Việt Nam đang tập trung rèn giũa những tình huống cố định.

“Suốt những ngày qua, chúng tôi đã tập kỹ chiến thuật, đặc biệt là các tình huống cố định khi gặp Thái Lan. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu vào ngày 5/9”, Huy Hùng nói. Như vậy, khả năng cao HLV Park Hang-seo muốn sử dụng những tình huống cố định nhằm chiếm lợi thế trước đối phương.

Suy luận này hoàn toàn có cơ sở bởi tuyển Việt Nam sở hữu những cái tên sút phạt rất tốt như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh. Riêng Quang Hải từng nhiều lần lập siêu phẩm trong màu áo ĐTVN hoặc U23 Việt Nam.

Trước một Thái Lan hừng hực khí thế, đầy đủ binh tướng, các chuyên gia dự đoán, HLV Park Hang-seo sẽ để tuyển Việt Nam chơi theo kiểu chắc chắn. Trong cách chơi này, những tình huống cố định càng có ý nghĩa lớn bởi khả năng tạo đột biến cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.