Tâm sự

Lỡ yêu người đàn ông có vợ, tôi phải làm sao?

21/07/2017, 21:15

Việc tôi yêu một người đàn ông đã có gia đình là hoàn toàn sai trái, nhưng tôi lại không muốn thoát ra.

yeu-dan-ong-da-co-vo-cay-dang-lam-em-biet-khong-bb

Tôi phải dừng lại hay tiếp tục với người đàn ông đã có vợ?

Bạn trai tôi năm nay 29 tuổi đã có vợ và 1 con trai, đây là mối tình thứ 3 và ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ này tôi cũng đã xác định anh sẽ là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời tôi.

Nhưng các bạn đừng vội nghĩ tôi là loại con gái lẳng lơ, trơ trẽn. Bởi ngay từ đầu tôi không hề biết là người đàn ông này đã có vợ. Nói thế này chắc các bạn cũng hiểu là tôi bị "lừa tình". Thực sự trong suốt 10 tháng yêu nhau anh ta không có chút dấu hiệu gì của một người đàn ông đã có gia đình. Anh ta vẫn thường xuyên qua đêm tại nhà riêng của tôi, thương xuyên đưa tôi đi chơi xa, mà tôi chẳng bao giờ thấy anh ta dấm dúi nhắn tin hay gọi điện cho bất cứ người phụ nữ nào khác.

Cho đến một ngày mọi chuyện như khiến tôi sụp đổ, “anh ta đã có vợ và một cậu con trai”. Tôi phát hiện ra chuyện này cũng chỉ là ngẫu nhiên, hôm đó chúng tôi hẹn nhau đi xem phim, trên đường đi chẳng may có quyệt phải 1 người đi xe máy, anh ấy xuống xe giải quyết còn tôi ngồi chờ trong xe.

Thật đen đủi cho “kẻ lừa đảo” này, là tôi đã phát hiện ra có chiếc hộp lạ trên xe, trong đó giấu một chiếc điện thoại để hình nền người phụ nữ đang ôm một cậu nhóc. Tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, lúc này đầu óc tôi bấn loạn, không thể nghĩ được bất cứ chuyện gì, chỉ chăm chăm nhìn vào bức ảnh.

Sau khi chuyện này vỡ lở tôi và anh có cãi nhau một trận tơi bời, anh ta không giải thích chỉ xin lỗi và nói rằng rất yêu tôi, không muốn mất tôi. Tôi không biết bây giờ mình phải làm sao nữa? Vì thật lòng tôi cũng rất yêu anh ấy, mối quan hệ này đã đi quá xa và tôi không muốn chấm dứt nó. Nhưng việc tôi yêu một người đàn ông đã có gia đình là hoàn toàn sai trái. Bây giờ tôi phải làm sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.