Showbiz

Lóa mắt biệt thự "sang, xịn, mịn" ngập hoa trăm triệu của Nhật Kim Anh

09/02/2021, 23:30

Nhật Kim Anh khiến nhiều người trầm trồ bởi sự giàu có và độ chịu chi, trang hoàng cho căn biệt thự của mình.

img

Biệt thự của Nhật Kim Anh nhìn từ bên ngoài

Trong những ngày giáp Tết, các sao Việt đua nhau khoe trang hoàng nhà cửa đón năm mới, từ đó hé lộ những không gian sống hiện đại, sang trọng. Nhật Kim Anh cũng vừa gia nhập "đường đua" sao Việt khoe không gian nhà cửa đón Tết và khiến khán giả "lóa mắt" bởi sự giàu có của mình.

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự của Nhật Kim Anh được thiết kế hiện đại, có tông màu trắng và nâu chủ đạo. Xung quanh có không gian sân vườn được bao quanh bởi hàng rào sơn trắng. Để đón Tết, nữ ca sĩ đầu tư rất nhiều loại hoa ngập khắp sân nhà và trên bờ rào bao quanh, tạo nên một vẻ xinh xắn.

img

img

img

Các chậu hoa tươi từ cúc, mai, hồng leo, mào gà... đua nhau khoe sắc rực rỡ, chiếm trọn không gian sân vườn biệt thự của Nhật Kim Anh. Cô còn thiết kế một không gian hồ nước nuôi cá koi trong khuôn viên vườn nhà, tạo nên khung cảnh bình yên, thanh mát. Trong hồ nước này, được biết cô nuôi 50 chú cá koi Nhật Bản.

Đáng chú ý, cây hoa mai cao vút nở sắc vàng trở thành tâm điểm khiến nhiều người trầm trồ. Theo một số thông tin, cây mai này được nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tậu với giá 600 triệu đồng. Điều này cho thấy sự giàu có và chịu chi của Nhật Kim Anh để đón xuân mới.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và làm kinh doanh, Nhật Kim Anh đã tích cho mình được một khối tài sản "khủng". Căn biệt thự hiện tại của cô tọa lạc ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh (TP.HCM). Dù không tiết lộ giá trị của căn biệt thự nhưng nhiều người đồn đoán cơ ngơi này lên đến hàng chục tỉ đồng.

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.