Showbiz

"Lóa mắt" với khối tài sản của "cô Minh Hiếu 7 miếng đất"

21/05/2020, 10:36

"Cô Minh Hiếu" đang là hiện tượng mạng đình đám hiện nay, nổi tiếng với trend "đi đường quyền".

img
Nhân vật "cô Minh Hiếu" nổi tiếng trong cộng đồng mạng

Minh Hiếu là một "hiện tượng mạng" đình đám trong thời gian gần đây. Nhân vật này được dân mạng yêu thích với những phát ngôn thẳng thắn, được mệnh danh là "thánh chửi" và còn được gọi với cái tên thân thiện là "cô Minh Hiếu 7 miếng đất". Sự nổi tiếng của nhân vật này còn đến nỗi mỗi lần livestream thu hút vài nghìn lượt xem, trong đó có cả nhiều sao Việt.

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa - đạo diễn của hàng loạt gameshow đình đám như "Thách thức danh hài", "Giọng ải giọng ai"... đã tới thăm nhà của cô Minh Hiếu để tìm hiểu cơ ngơi của gia đình. Nhân vật này đã chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình với nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

img

Điểm đặc biệt của cô Minh Hiếu là lúc nào cũng đeo đầy vàng, từ vòng cổ, vòng tay... Theo nhân vật giới thiệu, chiếc vòng cổ là 10 cây vàng, bộ vòng tay là 13 cây vàng và nhẫn là 1 cây vàng. "Mới đeo thì nặng, nhưng bây giờ đeo quen rồi, bỏ ra thấy kỳ. Có người nói đeo vàng giả, nhưng người ta nói gì kệ họ", cô Minh Hiếu chia sẻ.

Hiện tại, Minh Hiếu đang sống trong một căn nhà khang trang tại Cai Lậy. Trong căn nhà này, cô có một bộ bàn ghế gỗ khảm xà cừ có giá 197 triệu cùng 4 chiếc bình hoa có giá 40 triệu.

img
Quán net của "thánh chửi" Minh Hiếu
img
Gia đình cô Minh Hiếu cho thuê phòng trọ và đang xây khách sạn 12 tầng

Ngoài ra, gia đình cô có mở một tiệm internet, cho thuê xe hơi du lịch, cho thuê phòng trọ và còn đang xây một khách sạn 12 tầng ngay cạnh nhà, dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng 5 tháng nữa. Trước đây, Minh Hiếu từng làm buôn bán vé số, trái cây... rồi đi lên dần bằng công việc kinh doanh.

Tại chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng", nhân vật cũng tiết lộ đang kinh doanh bất động sản. Minh Hiếu khoe hiện tại, bản thân đang đầu tư 7 miếng đất. Với nhiều công việc kinh doanh như thế, dù cả ngày ngồi không, nhân vật vẫn có rủng rỉnh tiền bạc để tiêu xài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.