Showbiz

Loá mắt với không gian tràn ngập không khí Tết của dàn sao Việt

07/02/2021, 08:50

Dù bận rộn với công việc, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh... và dàn sao Việt vẫn kịp sửa soạn, trang hoàng nhà cửa trước thềm năm mới.

img

Những ngày giáp Tết, nhiều nghệ sĩ tranh thủ trang hoàng nhà cửa, không gian nơi mình đang sống. Là một trong nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự triệu đô, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chăm chút không gian sống của mình. Nam ca sĩ "chịu chơi" thường tỉ mỉ trang trí mỗi dịp lễ, Tết. Năm nay, nam ca sĩ "khoe" hình ảnh bên chậu mai "siêu to khổng lồ" trước thềm Tết Nguyên đán 2021. Giọng ca "Vợ tương lai" cũng cho biết, cây mai này được anh cất công chuyển từ Biên Hòa, Đồng Nai về TP.HCM để trưng Tết.

img

Sau khi chia sẻ clip trang trí biệt thự giá trị khoảng 40 tỷ đồng, Ngọc Trinh tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới cô chuẩn bị đón Tết bên những người bạn thân thiết.

img

Căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh được trang trí với nhiều hoa tươi, lộng lẫy tràn ngập sắc xuân. Giữa nhà là một mô hình khổng lồ với khung bánh chưng, hoa mai, dưa hấu... thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo"

img

Sau khi đưa con trai riêng từ Hà Nội vào TP.HCM, Vân Hugo được ông xã tặng biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo. "Một ngày thật sự dễ thương, cám ơn những món quà mọi người đã gửi về cả nhà Vân và bố mẹ, yêu thương và trân trọng vô cùng... Cuối năm chính là dịp tuyệt vời nhất để chúng ta được tri ân nhau sau một năm dài khó khăn vừa qua. Tuần cuối cùng của năm cũ, mong tất cả mọi người tống cựu nghinh tân trong bình an và hạnh phúc!", Vân Hugo chia sẻ kèm bức ảnh chụp tại căn nhà mới.

img

Năm nay là năm đầu tiên vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đón Tết bên hai thiên thần nhỏ. Vì vậy, vợ chồng nam nhạc sĩ tự tay dọn dẹp, lựa đồ trang trí để mang sắc xuân về tổ ấm tại TP.HCM.

img

Không gian phòng khách sang trọng phong cách cổ điển của vợ chồng Dương Khắc Linh.

img

Không khí Tết cũng ngập tràn trong căn hộ của diễn viên Bảo Thanh.

img

Năm nay, vợ chồng nữ diễn viên cũng đang háo hức khi chuẩn bị sinh thêm một thiên thần nhỏ.

img

Dù bận rộn nhưng MC Thành Trung và bà xã cũng tự tay chuẩn bị trang hoàng nhà cửa trước thềm năm mới.

img

Không gian sang trọng trong phòng khách của anh cũng khiến nhiều người khen ngợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.