Showbiz

"Loá mắt" với nhan sắc của top 20 cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí

18/05/2020, 11:45

Trong đêm Bán kết, 20 thí sinh đã cùng tranh tài để tìm ra 10 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết Press Beauty 2020.

img
Thí sinh Đặng Nguyệt Anh - SBD 07

Mới đây, vòng Bán kết của Cuộc thi Press Beauty 2020 của trường Học viện Báo chí tuyên truyền đã đánh dấu sự trở lại của chương trình sau ba tháng trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Đêm Bán kết diễn ra vô cùng mãn nhãn và thành công với sự tham gia tranh tài của 20 thí sinh qua hai phần thi hấp dẫn là Tài năng và Hùng biện. Các thí sinh đã lần lượt thể hiện tài năng độc đáo cũng như khả năng lập luận sắc sảo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đêm thi mở đầu bằng vòng thi Hùng biện. Đây là sân chơi để các thí thể hiện khả năng diễn thuyết trôi chảy của mình thông qua vẻ đẹp của ngôn từ, câu chữ. Để có được phần thi thành công, thí sinh cần phải có một tâm lý vững vàng, quan điểm sắc bén cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

img
Thí sinh Bùi Phương Linh - SBD 18 trong phần thi hùng biện
img
Thí sinh Hà Vân Thảo Dương - SBD 15
img
Thí sinh Lê Nguyễn Nhật Phương - SBD 11
img
Thí sinh Nguyễn Đỗ Uyên Nhi - SBD 20
img
Thí sinh Nguyễn Khánh Linh - SBD 13
img
Thí sinh Nguyễn Linh Thu - SBD 14
img
Thí sinh Nguyễn Mỹ Huyền - SBD 08
img
Thí sinh Nguyễn Ngọc Minh Châu - SBD 03
img
Thí sinh Nguyễn Thị Hà Trang - SBD 06
img
Thí sinh Tống Thuỷ Tiên - SBD 02

Không chỉ mang vẻ đẹp tri thức, các thí sinh còn gây bất ngờ khi thể hiện sự năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại qua phần thi Tài năng. Các thí sinh đều mang đến những tiết mục độc đáo được đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng.

Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, MC Trần Ngọc - một trong những giám khảo của chương trình cho hay: “Các bạn ấy xinh đẹp, đó là những cô gái biết cách thể hiện bản thân mình bằng những hình thức phù hợp: cách make up hay trang phục trình diễn. Về nội dung, nhìn chung các bạn ấy đều đã chuẩn bị chu toàn, từ phần Hùng biện có tìm hiểu thông tin khá kỳ công cho tới phần Tài năng được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp”.

Cùng ngắm Top 20 của Cuộc thi Press Beauty 2020 trong phần thi tài năng:

img
Thí sinh Đỗ Hồng Thu - SBD 17
img
Thí sinh Lê Nguyễn Nhật Phương - SBD 11
img
Thí sinh Nguyễn Bích Ngọc - SBD 04
img
Thí sinh Nguyễn Khánh Linh - SBD 13
img
Thí sinh Nguyễn Ngọc Minh Châu - SBD 03
img
Thí sinh Phạm Hạnh Quyên - SBD 12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.