Trong nước

Loại Tuấn Anh, HLV Miura “tuyên chiến” với bầu Đức?

09/01/2016, 06:57

Với việc loại Tuấn Anh, Đức Lương, HLV Miura đã khẳng định ông không hề chịu sức ép nào từ phía bầu Đức.

hlv-miura-tuan-anh
HLV Miura hai lần loại Tuấn Anh khỏi danh sách U23 Việt Nam

Ở lần hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã gọi cả thảy 9 cầu thủ HAGL lên tuyển gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Đức Lương, Văn Tiến, Văn Thanh và Văn Toàn. Kế đến, HLV Miura vẫn đưa theo Tuấn Anh, Xuân Trường sang Qatar dù trước đó chính ông đã loại hai cầu cầu thủ này. Hai động thái của ông Miura khiến nhiều người cho rằng nhà cầm quân người Nhật đang cố “lấy lòng” bầu Đức.

Sở dĩ có nhận định trên là bởi bầu Đức là người đi tiên phong và cũng quyết liệt nhất trong làn sóng đòi sa thải HLV Miura. Không ít lần tại các cuộc họp quan trọng của VFF, bầu Đức khẳng định nếu HLV Miura còn tại vị, bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển được. Thậm chí, vị Phó Chủ tịch VFF còn tuyên bố sẵn sàng tài trợ cho các đội tuyển nếu VFF đồng ý không gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật.

Tuy nhiên, với việc thêm một lần gạch tên Tuấn Anh cùng Đức Lương, HLV Miura cho thấy ông không hề phải chịu bất cứ sức ép nào từ phía bầu Đức. Nên nhớ, Tuấn Anh là cầu thủ được bầu Đức đánh giá cao nhất trong đội hình HAGL và ông bầu người Bình Định từng nhiều lần lên tiếng cho rằng HLV Miura không biết dùng người khi bỏ qua Tuấn Anh.

Với tình hình này, nếu U23 Việt Nam không có được thành tích tốt tại VCK U23 châu Á 2016, bầu Đức chắc chắn tiếp tục đòi sa thải vị thuyền trưởng tới từ xứ sở mặt trời mọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.