Đẹp

Loạt ảnh "nóng bỏng" của Thanh Hằng và người đẹp Việt tại Miss Intercontinental

10/01/2019, 16:30

Siêu mẫu Thanh Hằng từng lọt top 15 Hoa hậu Liên lục địa 2005.

thanh-hang

Thanh Hằng trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa 2005

Nhiều ngày qua, Lê Âu Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) có lẽ là những từ khoá được nhắc nhiều trên mạng xã hội và trong những câu chuyện đời thường. Tạm gác qua chuyện Ngân Anh đòi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ tước vương miện của Ngân Anh; hay việc Ngân Anh bất chấp dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 mà không cần xin phép..., hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của Thanh Hằng, Hà Thu, Tường Linh tại Hoa hậu Liên lục địa.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa từ năm 2005 là người đẹp Thanh Hằng. Tại cuộc thi năm đó, Thanh Hằng không lọt vào top 15 chung cuộc, nhưng cô cũng đoạt được giải phụ là lọt vào danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng. 

thanh-hang-7

Thanh Hằng trong các hoạt động của BTC và trang phục bikini (ngoài cùng bên phải)

Thanh-hang-4

Hình ảnh giới thiệu của Thanh Hằng tại cuộc thi

 

ha-thu-lam-nen-ky-tich-tai-miss-intercontinental-2

Năm 2015, Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa. Tuy nhiên, cô chỉ dừng ở top 17 chung cuộc và đạt giải phụ “Người đẹp được yêu thích nhất” với tổng số lượt bình chọn trên mạng nhiều nhất, gần 40.000 lượt bình chọn. 

 

bao-nhu-bikinini-12-1

Á hậu Biển 2016 Bảo Như là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2016 nhưng cô cũng không lọt top 15 chung cuộc.

 

1_32467

Năm 2017, Tường Linh được chọn làm đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhưng cô chỉ được xướng tên vào vòng bán kết (top 18) nhờ thành tích Hoa hậu được yêu thích nhất.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.