Showbiz

Loạt chân dài thân quen ở Hoa hậu Việt Nam, trở lại "chất chơi" thế nào?

30/07/2020, 15:39

Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc trước đây.

img
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang nhận về nhiều hồ sơ, trong đó xuất hiện những gương mặt thân quen - là thí sinh của các cuộc thi nhan sắc trước đây. Trong đó có Phạm Thị Minh Phương, top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 2000 đến từ Nghệ An và hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.
img
Cô nàng gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình nổi trội với chiều cao 1m73. Tham gia Hoa hậu Việt Nam lần này, số đo 3 vòng của cô đã chuẩn hơn, lần lượt là 82-62-92.
img
Kim Trà My từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng là cựu thí sinh của Miss World Vietnam 2019 và được bình chọn vào Top 3 Người đẹp được yêu thích nhất.
img
Hiện tại, người đẹp này đang theo học tại Đại học Công Đoàn. Trà My cho biết, cô đã quyết tâm chinh phục cuộc thi lần này nên suốt 3 tháng qua, cô nàng đã “cắt” cơm để ăn kiêng giữ dáng.
img
Nông Thuý Hằng là cô gái người Tày từng ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi nhan sắc nhờ vẻ đẹp cuốn hút của mình. Người đẹp sinh năm 1999 từng đạt thành tích Top 39 và Top 8 phần thi "Thử thách đối đầu" tại Miss World Vietnam 2019.
img
Sau gần 1 năm, cô nàng đã “lột xác” với hình ảnh mới quyến rũ hơn. Hiện Thuý Hằng là đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô đã đạt học sinh giỏi suốt 12 năm phổ thông, đạt giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi Văn Quốc gia và được tuyển thẳng vào đại học. Người đẹp từng dự thi sinh viên thanh lịch ở trường và thử sức ở lĩnh vực MC.
img
Nguyễn Thị Bích Thuỳ từng gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 10 chung kết Miss World Vietnam 2019. Cô từng lọt vào Top 5 phần thi Người đẹp nhân ái tại cuộc thi này.
img
Người đẹp sinh năm 2000 thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ dưới vai trò người mẫu. Với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Bích Thuỳ tham gia Hoa hậu Việt Nam với phong thái tự tin và quyến rũ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.