Showbiz

Loạt hotgirl bị loại khỏi The Face: Ban tổ chức nói gì?

19/03/2017, 19:05
image

Các "hotgirl thị phi" có lượt bình chọn cao nhanh chóng bị loại khiến nhiều người cho rằng, chương trình dàn xếp kết quả.

1-1488966509708

Các "hotgirl thị phi" từng dẫn đầu lượt bình chọn cao nhưng nhanh chóng bị trượt khỏi Top 10 khiến nhiều người cho rằng, chương trình dàn xếp kết quả.

Sau khi BTC chương trình The Face Online - Gương mặt thương hiệu công bố kết quả Top 10 thí sinh được vào vòng trong, không ít người tỏ ra bất ngờ khi trong danh sách này không có những gương mặt "hotgirl thị phi" như Thúy Vi, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng).

Trước đó, trong những ngày đầu chương trình mở hệ thống bình chọn, hai người đẹp này liên tiếp trong top dẫn đầu lượt bình chọn. Thậm chí, lượt bình chọn tăng quá nhanh khiến nhiều người nghi người có sự không minh bạch trong kết quả bình chọn. Sau đó, đại diện của chương trình The Face đã lên tiếng cho rằng, sau khi thấy lượng bình chọn cho 1 số thí sinh có dấu hiệu bất thường, BTC đã kiểm tra kỹ lại toàn bộ số lượng vote của các thí sinh và nhận thấy có 1 số lượng vote không phù hợp theo quy chế của cuộc thi.

Vì vậy, ngay lập tức phía chương trình đã chủ động gọi điện thông báo tới các thí sinh đó và nhận được sự đồng ý trừ những bình chọn không hợp lệ. Đồng thời, BTC cũng lên phương án kỹ thuật và nhân sự theo dõi 24/24 để phần bình chọn của cuộc thi được diễn ra công bằng nhất.

theface2

 

theface

Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đã có sự dàn xếp sẵn kết quả.

Đáng nói là, thời điểm diễn ra sự việc này chỉ ngay khi khép lại vòng thi online vài ngày. Bởi vậy, việc một số thí sinh có lượt bình chọn tăng nhanh vào top 10 khiến nhiều khán giả không khỏi nghi ngờ BTC đã có sự sắp xếp sẵn.

Liên hệ với ông Đức Phong - đại diện truyền thông của chương trình The Face, ông Phong cho biết, bất cứ chương trình nào khi diễn ra cũng có những ý kiến trái chiều, đó là điều bình thường. "Lượt vote (bình chọn) của các thí sinh hoàn toàn là tự nhiên. Hệ thống bình chọn bình thường, không có vấn đề gì cả", ông Phong khẳng định.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.