Bạn cần biết

Loạt mẹo hay để không mắc lừa ngày Cá tháng tư

31/03/2017, 13:05
image

Dưới đây là những mẹo hay có thể giúp bạn không bị lừa trong ngày nói dối Cá tháng tư (1/4).

ca-thang-tu-la-ngay-gi-la-ngay-may-bat-nguon-tu-nu

Để không trở thành trò đùa của đám bạn trong ngày Cá tháng Tư (1/4), bạn hãy tham khảo những cách "phòng thân" dưới đây

Đừng bao giờ quên 1/4 là ngày gì

Bạn có thể quên đi bất kỳ ngày nào trong năm kể cả ngày sinh nhật của người bạn nào đó nhưng đừng bao giờ quên ngày nói dối Cá tháng tư (1/4). Bạn có thể ghi nhớ ngày trước đó dưới dạng báo thức hay là đi hỏi đứa bạn bên cạnh. Đừng tự biến mình thành miếng mồi ngon để bị mắc lừa trong kế hoạch được vạch sẵn của những người khác.

Cảnh báo trước với bạn bè

Hãy tỏ ra bạn đang rất quan tâm đến ngày ngày Cá tháng tư trước những người bạn của mình để họ không còn hứng muốn lừa bạn nữa. Thay vì chọn một người mà họ biết đang rất tỉnh táo, không thể lừa được để trêu chọc trong ngày 1/4, bạn bè của bạn sẽ chuyển mục tiêu sang một người bạn khác.

Xem thêm video:

Đi lừa trước

Thay vì trở thành “cá” trong ngày Cá tháng tư, bạn hãy “ra tay” lừa trước để cảnh báo với bạn của bạn rằng: “Tôi sẽ không bị lừa”. Và đương nhiên, không còn cách nào khác, họ sẽ phải từ bỏ ý định lừa một người đang rất tỉnh như bạn.

Giả vờ bị lừa

“Lấy độc trị độc” là “chiêu thức” để những bạn khá mạnh mẽ chống lại “kẻ câu cá” trong ngày Cá tháng tư. Hãy tỏ ra là bạn rất chăm chú lắng nghe nguồn thông tin “lừa dối” đang được phát ra và thích thú với nó. Sau đó vờ như mình bị lừa và lập một kế hoạch để đưa con mồi vào tròng. Giống như: “Thật vậy á, nhưng tớ cũng biết điều đó từ lâu rồi!”.

meo-de-khong-bi-lua-ngay-ca-thang-Tu

Có nhiều mẹo hay có thể giúp bạn không mắc lừa trong ngày nói dối Cá tháng tư (1/4)

"Bế quan tỏa cảng"

Nếu bạn không thích rắc rối hay gây rắc rối với bất kỳ ai, hãy hưởng ứng ngày Cá tháng tư, bằng cách ở nhà, tắt tất cả các thiết bị truyền và nhận tin như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Hoặc có thể cầm trên tay quyển ngôn tình mới nhất hay tự thưởng cho mình những món ăn tự làm tại nhà, những thứ mà bạn biết chắc rằng chúng không thể lừa bạn.

Sống chung với lũ

Ngày Cá tháng tư vốn là một ngày lễ vui vẻ và giúp bạn thư giãn, giải phóng đầu óc. Nếu không thể tránh né, bạn hãy vô tư đón nhận nó vì nếu bị lừa cũng chẳng có gì buồn cả. Ngược lại, hãy cười thật nhiều. Như vậy, cả bạn và nhóm bạn đều có những kỷ niệm vui trong ngày này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.