Thể thao

Loạt mỹ nam châu Á gây sốt khi quảng cáo đồ nhạy cảm

12/08/2014, 07:08

Nhiều dòng sản phẩm nhạy cảm của chị em đã chấp nhận chi "khủng" để mời các mỹ nam châu Á làm gương mặt đại diện thương hiệu.

Lee Min Ho quảng cáo giày nữ

Lee Min Ho là đại diện cho một thương hiệu giày nữ của Italia
Lee Min Ho là đại diện cho một thương hiệu giày nữ của Italia

Với vẻ đẹp trai khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ “tan chảy”, Lee Min Ho đã trở thành nhân vật được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo trên thế giới. Một thương hiệu giày nữ của Italia đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn mời Lee Min Ho làm người đại diện dù anh không thể xỏ vào bất cứ đôi giày nào của hãng. 

Nhưng đây lại là chuyện thường gặp tại làng thời trang Italia khi nam giới được mời quảng cáo cho các sản phẩm thời trang của phụ nữ.

Jo In Sung quảng cáo nội y nữ

Jo In Sung là gương mặt quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu đồ lót nữ Vivian
Jo In Sung là gương mặt quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu đồ lót nữ Vivian

Mới đây nhất, tài tử nổi tiếng xứ Hàn Jo In Sung đã trở thành gương mặt quảng cáo mới nhất của nhãn hiệu đồ lót nữ nổi tiếng xứ Hàn - Vivian.

Nói về quyết định của mình, đại diện của thương hiệu nội y này cho biết: "Jo In Sung là một fashionista tinh tế. Không những thế, nụ cười của anh còn luôn khiến người đối diện cảm giác ấm áp, thoải mái. Đó là những yếu tố phù hợp với hình ảnh mục tiêu của Vivian nên chúng tôi đã quyết định chọn anh ấy làm người mẫu". 

Ở giới tính đối lập nên dĩ nhiên sẽ không có hình ảnh Jo In Sung diện đồ của nhãn hiệu nội y này. Thay vào đó, hình ảnh quảng cáo của chàng tài tử xứ Hàn sẽ nhấn mạnh vào phong cách cũng như cảm giác thoải mái, tự tin mà Vivian mang lại.

La Chí Tường và Uông Đông Thành quảng cáo băng vệ sinh

 

Được biết đến như sao nam tiên phong trong chiến dịch quảng cáo băng vệ sinh cho phụ nữ, La Chí Tường cho rằng đây là việc làm hết sức bình thường, chẳng có gì đáng ngại hay xấu hổ. 

 

Bản thân anh cũng tâm sự từng thường xuyên phải giúp mẹ mua băng vệ sinh vì cha không dám đi. Đối với La Chí Tường, giúp phụ nữ mua băng vệ sinh là hành động quan tâm, chăm sóc cụ thể nhất. Vậy nên anh rất hài lòng khi nhận lời làm người đại diện hình ảnh cho hãng băng vệ sinh phụ nữ dù không bao giờ được dùng sản phẩm này.

 

La Chí Tường (trái) và Uông Đông Thành (phải) được biết là như sao nam tiên phong trong chiến dịch quảng cáo băng vệ sinh cho phụ nữ
La Chí Tường (trái) và Uông Đông Thành (phải) được biết là như sao nam tiên phong trong chiến dịch quảng cáo băng vệ sinh cho phụ nữ

Bên cạnh La Chí Tường, Uông Đông Thành cũng là sao nam hiếm hoi đủ tự tin nhận lời đóng quảng cáo cho băng vệ sinh.

 

Hình ảnh của Uông Đông Thành xuất hiện trong một video quảng cáo băng vệ sinh từng gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. 

 

Được biết để mời được chàng Uông gạt bỏ sĩ diện, tay cầm bịch băng vệ sinh phụ nữ tươi cười mời gọi trên sóng truyền hình 2 năm trời, hãng này không ngại bỏ ra khoản thù lao khá lớn. Uông Đông Thành thì tiết lộ trước đây từng đi mua băng vệ sinh cho bạn gái nên khi quay quảng cáo, anh không thấy e ngại hay khó khăn gì.

 

So Ji Sub rất thành công khi quảng cáo nội y nữ

So Ji Sub cũng tạo được dấu ấn đặc biệt khi quảng cáo áo lót phụ nữ
So Ji Sub cũng tạo được dấu ấn đặc biệt khi quảng cáo áo lót phụ nữ

Diễn viên điển trai So Ji Sub cũng tạo được dấu ấn đặc biệt khi quảng cáo áo lót phụ nữ. Thoạt nghe có vẻ “lạ đời” nhưng nếu ngẫm lại thì ý tưởng quảng cáo này rất phù hợp khi nhắm đúng đối tượng mà chị em phụ nữ cần trưng diện để khoe đường cong là phái nam.

Chân lý này đã được chứng minh khi So Ji Sub giúp doanh thu hãng đồ lót mời anh làm người đại diện hình ảnh tăng 42%. Thành công đó cũng giúp cho hợp đồng của So Ji Sub được hãng này kéo dài thêm 1 năm.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.