Showbiz

Loạt người đẹp "thách thức" người nhìn vì giống nhau y đúc

20/04/2019, 12:50

Trong hành trình "chạy đua" nhan sắc, nhiều người đẹp Việt biến thành bản sao của nhau.

img
Chưa bao giờ thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Minh Hằng luôn cho khán giả thấy nhan sắc thay đổi theo thời gian của mình. Có một dạo, cô bị nghi độn cằm với chiếc cằm dài và nhọn bất thường khác hẳn trước kia. Trong "hành trình" thay đổi nhan sắc của mình, Minh Hằng thường khiến nhiều người nhầm tưởng bởi nhìn qua, cô khá giống Maya - nữ ca sĩ đã công khai chuyện dùng dao kéo để chỉnh trang nhan sắc.

img
Mới nhìn hình ảnh này, nhiều người sẽ dễ hiểu nhầm Hồ Quỳnh Hương và Diệp Lâm Anh là một. Cả hai đều là những người công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Chính bản thân Hồ Quỳnh Hương hay Diệp Lâm Anh đều từng bị so sánh với "mỹ nhân dao kéo" Park Bom của xứ Hàn.

img
Không chỉ na ná Hồ Quỳnh Hương, Diệp Lâm Anh còn như một cặp chị em sinh đôi của hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai cùng sở hữu gương mặt dài, sống mũi cao thẳng tắp và đôi môi tều. Kỳ Duyên từng phản bác thông tin cô phẫu thuật thẩm mỹ mà cho biết, mình chỉ dùng phương pháp bấm huyệt để làm mặt thon gọn hơn.

img
Ngoài Diệp Lâm Anh, hotgirl Kelly Nguyễn cũng giống Kỳ Duyên y đúc khi sở hữu gương mặt V-line như muốn "đâm thủng tờ giấy", sống mũi cao vút.

img
Bảo Thy có lẽ là gương mặt khiến nhiều người hay hiểu nhầm là Kỳ Duyên nhất. Gương mặt hao hao như chị em sinh đôi dù là người dưng của hai người đẹp này từng là chủ đề bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, Bảo Thy vẫn luôn luôn phủ nhận mình động chạm dao kéo.

img
Kỳ Duyên có lẽ là "gương mặt quốc dân" khi cô không chỉ giống Bảo Thy, Diệp Lâm Anh, Jolie Nguyễn mà còn hao hao hotgirl Hà Lade sau khi cô này phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ do cả hai là bạn thân của nhau nên cũng giống nhau y đúc (?!)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.