Sản phẩm mới

Loạt smartphone hot nhất sắp được tung ra trong tháng 5 này

01/05/2017, 09:28

Loạt smartphone mới của các thương hiệu nổi tiếng sẽ được tung ra thị trường trong tháng 5 này.

2_782x440

HTC U Ultra Sapphire

HTC U Ultra Sapphire

Giá: 16,9 triệu đồng

Đây là chiếc điện thoại với hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire đầu tiên trên thế giới cùng dung lượng bộ nhớ khủng 128GB sẽ lên kệ thị trường trong tháng 5 tới đây.

Sản phẩm này có màn hình 5.7 inch và đặc biệt là nó có thêm một màn hình phụ tương tự như LG V10, V20.

Mặt sau của máy được làm từ kim loại nhưng phủ kính với 2 cạnh cong để vừa vặn với khối kim loại bên trong. U Ultra cũng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để đưa ra những gợi ý liên quan đến cuộc sống của bạn, các lịch trình…

Màn hình phụ của máy hỗ trợ hiển thị thông báo, ghi chú, lịch, nghe nhạc và tất nhiên nó sẽ giúp giảm điện năng tiêu thụ pin hơn so với màn hình chính..

Phiên bản mới có cấu hình tương tự mẫu U Ultra trước đó nhưng được trang bị bộ nhớ trong khá lớn lên đến 128GB.

0ab6b3bc3497633d242e4aa0395c72-9386-2283-149345658

Vivo V5s

 Vivo V5s

Giá dự kiến: trên 6 triệu đồng

Theo GSMArena, V5s sử dụng thiết kế tương tự như mẫu sản phẩm V5 Plus đã được hãng bán ra thị trường, nhưng đặc điểm nổi bật của sản phẩm là dùng camera ở mặt trước của máy dùng cảm biến lên tới 20 MP.

Về cấu hình, V5s được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), chạy được 2 SIM cùng lúc, Pin 3.000 mAh và dùng hệ điều hành Android 6.0 chạy trên giao diện Funtouch OS 3.0.

Với cảm biến camera lớn nói trên, người dùng sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh tự sướng với chất lượng ảnh đẹp. Ngoài ra, camera sau của máy còn được trang bị cảm biến 13 MP.

Dự kiến, Vivo cũng sẽ đem mẫu smartphone V5s về thị trường Việt Nam trong tháng 5 tới. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

F3

Oppo F3

Oppo F3

Giá dự kiến: 7,9 triệu đồng

Đây là mẫu smartphone mới nhất của Oppo sẽ lên kệ thị trường trong tháng 5. Hãng này sẽ chính thức công bố sản phẩm F3 mới nhất của mình vào ngày 4/5 tới đây. 

So với model đàn anh, Oppo F3 rút gọn một số chi tiết,  kích thước màn hình giảm còn 5,5 inch (độ phân giải Full HD), camera sau độ phân giải còn 13 megapixel, pin ở mức 3.200 mAh.

Mặc dù vậy, máy vẫn giữ lại tính năng quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt trước, một độ phân giải 8 megapixel với góc tiêu chuẩn, một độ phân giải 16 megapixel để chụp góc rộng, kết hợp phần mềm làm đẹp Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM và bộ nhớ trong của máy vẫn được giữ nguyên ở mức lần lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng 7,3mm, nặng 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm và con chip MT6750T tốc độ 1,5 GHz.

techsignin_anh_mo_hop_samsung_galaxy_s8_47

Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8

Giá: 18,49 triệu đồng

Galaxy S8 là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Samsung sẽ chính thức lên kệ thị trường vào ngày 5/5 tới đây. Dòng sản phẩm mới của Samsung đã có sự thay đổi đáng kể trong thiết kế lẫn cấu hình.

Điểm nhấn của máy đó là màn hình cong tràn cạnh vô cực, giúp kích thước của máy giảm tối đa nhưng vẫn đảm bảo không gian trải nghiệm so với những dòng sản phẩm cùng kích thước màn hình.

Vỏ bảo vệ có bề mặt mờ và trong suốt, là một giá đỡ cho điện thoại, giúp bảo vệ màn hình, cho phép bạn vuốt để kiểm soát các cuộc gọi, điều chỉnh nhạc, và nhiều tính năng khác mà không cần mở nắp ra.

Với chức năng sạc được ở cả dạng nằm và dạng đứng, đế sạc có thể giữ điện thoại theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang, rất thuận tiện.

Samsung tích hợp cho máy nhiều công nghệ mới, bao gồm cảm biến mống mắt, chống nước đạt chuẩn IP68 và sử dụng vi xử lý thế hệ mới sản xuất trên quy trình 10nm.

dsf4542-1493437976652

Asus Zenfone Live

 Asus Zenfone Live

Giá: 3,69 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm tập trung vào khả năng livestream, hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi. Điểm nhấn của thiết bị này đó là khả năng livestream và làm đẹp BeautyLive theo thơi gian thực, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc tốt nhất khi livestream trên mạng xã hội.

Asus trang bị cho máy cảm biến điểm ảnh lớn 1.4µm cho độ nhạy sáng gấp 2 lần và đi kèm đèn flash với ánh sáng dịu. Để tăng trải nghiệm livestrea, ZenFone Live tích hợp hệ thống microphone kép (MEMS) có độ nhạy âm thanh cao, được tinh chỉnh và định vị chính xác để giảm tiếng ồn. Cải tiến này mang đến giọng nói rõ ràng, giúp người dùng có thể truyền tải nội dung và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ khi livestream trên mạng xã hội này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.