Showbiz

Loạt sự kiện hủy vì Covid-19, Rap Việt all-star concert hoãn trước giờ G

29/01/2021, 20:40

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sự kiện giải trí bị hủy bỏ, trong đó có Rap Việt all-star concert.

img

Sân khấu chuẩn bị cho Rap Việt all-star concert đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng sự kiện đã phải hoãn lại

Trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam, Ban tổ chức chương trình Rap Việt all-star concert dự kiến diễn ra ngày 30/1 tại TP.HCM vừa thông báo hoãn lại.

"Sự kiện sẽ được tổ chức lại trong thời gian sớm nhất sau khi dịch bệnh được kiểm soát và được sự cho phép của chính quyền. Là một công ty chính trực và luôn hướng tới trách nhiệm với cộng đồng, chúng tôi luôn tuân thủ các chỉ thị của cơ quan chính quyền trong việc phòng chống Covid-19, mặc dù việc tạm hoãn gây thiệt hại to lớn cho chúng tôi cùng các đơn vị liên quan", Ban tổ chức chia sẻ.

Trước đó, đêm nhạc này được kỳ vọng sẽ là chương trình "bùng nổ" dịp cuối năm và được nhiều người trông chờ vì có sự tham gia của những rapper đình đám nhất bước ra từ chương trình Rap Việt. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt sẽ được dàn dựng mới lạ và độc đáo, đây cũng là nơi ra mắt của những sản phẩm mới và màn kết hợp của huấn luyện viên, giám khảo trong chương trình hot nhất năm qua.

img

Rap Việt all-star concert sẽ quy tụ dàn rapper từ chương trình Rap Việt

Cuối năm là thời điểm các chương trình ca múa nhạc, sự kiện... diễn ra khá nhiều nhưng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã phá hoại tất cả. Bà Nguyễn Mỹ Trang - Phó Giám đốc công ty Mỹ Thanh tiết lộ chỉ trong 1 ngày, công ty đã bị hủy 3 sự kiện tất niên. Trong khi đó, mọi khâu chuẩn bị từ thiết kế, dàn dựng, tập tiết mục, thu âm... đều đã hoàn thành xong. Thế nhưng, tất cả đã tan biến.

Các sự kiện họp báo ra mắt phim ảnh cũng rơi vào trường hợp tương tự. Đoàn phim "Gái già lắm chiêu V" phải hoãn họp báo offline và tổ chức họp báo online. Phim "Bố già" của Trấn Thành hủy sự kiện ra mắt vào ngày 2/2 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 5/2 tại Hà Nội. Ngày 28/1, ê-kíp "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021" phải ghi hình không có khán giả vào giờ chót.

img

Văn Mai Hương buồn khi sự kiện ra mắt album mới bị hoãn

Văn Mai Hương đặt tâm huyết để chuẩn bị họp báo ra mắt album mới "Hương" tại Hà Nội nhưng đã phải hoãn lại.

"Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng một sân khấu ấm áp để giao lưu với mọi người nhưng giờ cũng đành xin hẹn lại một ngày gần nhất. Thật buồn nhưng sức khoẻ là trên hết. Mong rằng chúng ta sẽ chung tay vượt qua bệnh dịch một cách an toàn nhất", Văn Mai Hương thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.