Showbiz

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng: Có xứng đôi vừa lứa?

09/10/2017, 19:05

Lộc Hàm và Quang Hiểu Đồng đang là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội sau khi công khai tình cảm.

39ab418a-5512-43ef-8fbc-72140d4ba92c

Lộc Hàm và Quang Hiểu Đồng đang là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội sau khi công khai tình cảm. 

Sau khi công khai chuyện tình cảm trên Weibo vào ngày 8/10, Lộc HàmQuan Hiểu Đồng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại. Không dừng lại ở mức độ nổi tiếng, việc công khai tình cảm này còn khiến nhiều người sốc khi đã có 4 fan cuồng của Lộc Hàm tự tử, một số cắt cổ tay để phản đối điều này.

Không ít fan cho rằng, Quan Hiểu Đồng không xứng với Lộc Hàm vì xét riêng về danh tiếng, cô chưa nổi tiếng bằng anh, lượng fan cũng không đông đảo bằng nam diễn viên này. Dù vậy, thực tế nhận thấy, xét về ngoại hình, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng khá xứng đôi vừa lứa. Cả hai cũng ngang nhau về gia thế, đồng thời cùng có lý lịch sạch sẽ, không tai tiếng. 

Lộc Hàm sinh năm 1990, nổi tiếng sau khi tham gia nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO với nghệ danh Luhan. Gương mặt baby, khả năng vũ đạo tốt, giọng hát ổn, anh trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất của EXO. Gia đình giàu có, điển trai, tính cách thân thiện, không scandal và cầu tiến trong công việc, Lộc Hàm trở thành hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái.

f320c7c4d72a9c5946b87d8b0c516773--luhan-exo-oppa

 

Rời khỏi nhóm EXO vào năm 2014 và quay lại hoạt động ở thị trường Trung Quốc, Lộc Hàm bắt đầu sự nghiệp hoạt động solo của mình ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, tham gia nhiều chương trình giải trí. Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Trạch Thiên Ký, Tôi là nhân chứng, Đạo mộ bút ký...

Chỉ sau vài năm hoạt động, Lộc Hàm vươn lên trở thành sao nam nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ. Tổng tài sản của Lộc Hàm có trị giá khoảng 210 triệu NDT (693 tỷ đồng) và từng được Tạp chí Forbes Trung Quốc vinh danh trong Top 10 ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng (sinh năm 1997) là một mỹ nhân 9X nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô được mệnh danh là Em gái Quốc dân (Nation"s Daughter), là Tứ Tiểu Hoa Đán Thế Hệ 9X cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.

1486924548_4

 

Mới 20 tuổi nhưng Quan Hiểu Đồng đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với hơn 20 bộ phim điện ảnh và 40 tác phẩm truyền hình. Cô được xếp vào hàng diễn viên cốt cán của điện ảnh Hoa Ngữ với nhiều bộ phim nổi tiêng như Tái sinh duyên, Thiếu niên Đường Triều, Phượng Tù Hoàng... Cô cũng liên tục lọt top sao có cát-sê cao nhất trong làng giải trí.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đẹp đôi là có thật, nhưng việc công khai chuyện tình cảm khi bộ phim cặp đôi này đóng chung chuẩn bị ra mắt lại sắp lên sóng. Điều này khiến không ít người cho rằng cả hai chỉ đang PR cho bộ phim của mình. Chưa biết thực hư như thế nào nhưng nếu việc cặp kè để PR là có thật, Lộc Hàm chắc chắn sẽ phải day dứt suốt đời khi một số fan yêu thương anh tới mức, không vượt qua được cú sốc này đã có hành động nông nổi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.