Xã hội

Lốc xoáy quật sập nhà xưởng 100 công nhân đang làm việc, 3 người tử vong

11/06/2020, 06:47
image

Đã có 3 người tử vong và 18 người bị thương khi lốc xoáy làm sập nhà xưởng của một công ty tại Vĩnh Phúc.

img
Lực lượng chức năng cứu hộ các nạn nhân trong xưởng nhà máy Công ty TNHH Một thành viên Kiều Thi Junma

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, chiều tối 10/6, một sự cố nghiêm trọng xảy ra tại Công ty TNHH Một thành viên Kiều Thi Junma (xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên) khi trời có giông lốc mạnh làm tốc mái, sập 1 nhà xưởng. Lúc này có nhiều công nhân đang làm việc.

Ông Thành cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng, gồm hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an, quân đội, y, bác sĩ... làm công tác cứu hộ, cứu nạn.

"Trước mắt, chúng tôi xác định được có 3 trường hợp tử vong, nhiều người đang điều trị tại bệnh viện", ông Thành thông tin.

Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc Nguyễn Thanh Hải cũng cho biết, vụ việc làm 3 người tử vong. 18 người bị thương được sơ, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, bước đầu ổn định sức khỏe.

Lãnh đạo UBND xã Trung Mỹ (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho biết thêm, thời điểm xảy ra lốc xoáy trong xưởng có khoảng hơn 100 công nhân đang làm việc. Hầu hết công nhân thoát ra ngoài, một số người chạy không kịp nên gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.