Xã hội

Lời cảm ơn của Báo Giao thông

23/06/2015, 08:45

Báo Giao thông trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu đã dành cho tập thể Báo nhân ngày 21/6.

img_0336-1726
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Chủ tịch công đoàn GTVT Đỗ Nga Việt, Phó Chủ tịch chuyên trách UB ATGT Khuất Việt Hùng trao lẵng hoa và chúc mừng tập thể Báo Giao thông nhân ngày 21/6. 

Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Giao thông xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo, sự yêu mến của độc giả dành cho tập thể Báo nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015).

Nhân dịp này, Báo Giao thông vinh dự được nhận lẵng hoa và lời chúc mừng từ Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia. Tập thể báo cũng vinh dự đón Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tới thăm, chúc mừng và ghi nhận sự đổi mới, nâng cao chất lượng của Báo thời gian qua. Bộ trưởng cũng đã trao Bằng khen và tặng quà cho tập thể Báo và 12 cá nhân của Báo đạt giải B Giải báo chí quốc gia năm nay.

3-1516
Bộ trưởng Đinh La Thăng, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao Bằng khen và phần thưởng cho các phóng viên Báo Giao thông đạt giải báo chí quốc gia

Tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên tại toà soạn và các Văn phòng đại diện tại Nghệ An, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ… cũng xúc động đón nhận những tình cảm quý báu từ các đồng chí lãnh đạo Bộ GTVT, đại diện các Bộ, ban, ngành, địa phương, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành GTVT, các cộng tác viên, bạn đọc thân thiết của Báo đến thăm, tặng hoa, chúc mừng.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên và là động lực to lớn để Báo Giao thông tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới, thông tin chính xác, nhanh nhậy và nhân văn để xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.