Chính trị

Lời cảm ơn của Báo Giao thông

22/06/2016, 14:42

Ban biên tập Báo Giao thông xin cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cơ quan, tổ chức và bạn đọc.

Lẵng hoa của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Tập thể Báo Giao thông vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc 

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, nhân viên Báo Giao thông vui mừng và vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, được đón Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa, lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và nhiều lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành tới thăm, chúc mừng tại tòa soạn.

Chúng tôi cảm động và hạnh phúc khi nhận được nhiều thư, thiệp chúc mừng, điện hoa từ độc giả, trong đó ghi nhận sự đổi mới của tờ báo và kỳ vọng gửi gắm, tin tưởng Báo Giao thông sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy của bạn đọc trên cả nước, đặc biệt là của những người tham gia giao thông.

Tập thể Báo Giao thông vui mừng khi những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của tờ báo nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan, tổ chức, mạnh thường quân và bạn đọc. Quỹ Chung tay vì nạn nhân Tai nạn giao thông do Báo phát động đã nhận được hàng tỷ đồng đóng góp từ tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm đã kịp thời chia sẻ, chăm lo cho hàng trăm mảnh đời khó khăn, cần được đùm bọc, hàng trăm trẻ em nghèo học giỏi đã được hỗ trợ kịp thời.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, một lần nữa, Báo Giao thông xin cảm ơn sự động viên, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của lãnh đạo Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, sự hợp tác của đội ngũ cộng tác viên, đối tác, sự yêu mến của bạn đọc trên cả nước.

Những người làm Báo Giao thông nguyện nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của độc giả.

Xin chân thành cảm ơn.

 Ban biên tập

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.