Xã hội

Lời cảm ơn của Báo Giao thông nhân ngày Báo chí Cách mạng

21/06/2020, 15:46

Những người làm Báo Giao thông nguyện nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo để tri ân niềm tin yêu của độc giả.

img
Báo Giao thông vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân ngày Báo chí Cách mạng 21/6/2020

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Ban biên tập, đội ngũ biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Giao thông vui mừng và vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, được đón lãnh đạo Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và đại diện nhiều cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành tới thăm, chúc mừng tại tòa soạn, các văn phòng đại diện.

Chúng tôi cảm động và hạnh phúc khi nhận được nhiều thư, thiệp chúc mừng, điện hoa từ độc giả trong và ngoài nước.

Nhiều bạn đọc ghi nhận sự đổi mới của tờ báo và gửi gắm, tin tưởng Báo Giao thông sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, đặc biệt là của những người tham gia giao thông.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ là động lực để Báo Giao thông tiếp tục đổi mới trên con đường phụng sự bạn đọc và xã hội.

Năm nay, tập thể Báo Giao thông vinh dự khi có 2 giải báo chí quốc gia, giải nhất Giải báo chí của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của tờ báo tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan, tổ chức, mạnh thường quân và bạn đọc.

Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông do Báo phát động đã kịp thời chia sẻ, chăm lo cho hàng trăm nạn nhân tai nạn giao thông khó khăn, cần được đùm bọc, hàng trăm trẻ em nghèo học giỏi đã được hỗ trợ kịp thời, hàng chục căn nhà tình nghĩa và nhiều cây cầu dân sinh đã được bàn giao tại các địa phương.

Có được thành quả đó, một lần nữa, Báo Giao thông xin cảm ơn sự động viên, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của lãnh đạo Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, sự hợp tác của đội ngũ cộng tác viên, đối tác, sự yêu mến của bạn đọc trên cả nước.

Những người làm Báo Giao thông nguyện nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo để tri ân niềm tin yêu của độc giả.

Xin chân thành cảm ơn.

img
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT tới chúc mừng Báo Giao thông nhân 95 năm ngày Báo chí Cách mạng
img
Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia
img
Đại diện Báo Giao thông đón nhận lẵng hoa chúc mừng của đại diện Đảng ủy Bộ GTVT và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ GTVT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.